0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Tài tử giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc là ai?

14:28 09/08/2024

Bạn có phải là một người say mê những bộ phim Hàn Quốc với dàn diễn viên đẹp lung linh không? Hôm nay hãy cùng Korea Link tìm hiểu về nam tài tử giàu có bậc nhất ở xứ sở kim chi nhé.

Vượt qua Hyun Bin, So Ji Sub, Song Joong Ki, nam diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" Kim Soo Hyun hiện là tài tử giàu nhất làng giải trí Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản lên tới 117 triệu USD.

Theo Naver, Kim Soo Hyun đang là nam diễn viên giàu nhất xứ kim chi nhờ nhiều năm chăm chỉ đóng phim và nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo. Sau bộ phim Điên thì có sao (It's Okay to Not Be Okay) lên sóng vào năm 2022, Kim Soo Hyun đã qua mặt đàn anh Hyun Bin để trở thành nam diễn viên Hàn Quốc nhận cát-xê cao nhất cho một tác phẩm truyền hình.

Được biết, Kim Soo Hyun nhận 165.000 USD cho mỗi tập phim Điên thì có sao. Sau bộ phim, anh tích lũy được tổng cộng 2,6 triệu USD (khoảng 64 tỷ đồng).

Ngoài khoản thu nhập khủng từ công việc diễn xuất, Kim Soo Hyun còn được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu khắp châu Á. Tại Trung Quốc, Singapore, cái tên Kim Soo Hyun cũng vô cùng "đắt giá".

Với hơn 15 triệu người đăng ký theo dõi trên trang Instagram, Kim Soo Hyun ước tính có thể kiếm từ 10.000 USD (247 triệu đồng) đến 100.000 USD (khoảng 2,47 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.

Theo giới truyền thông, nam diễn viên sinh năm 1988 nhận về khoảng 6,6 triệu USD hằng năm từ hợp đồng quảng cáo và anh được xem là "ông hoàng quảng cáo" của làng giải trí Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun hiện sở hữu một biệt thự xa hoa với mức giá 3,5 triệu USD (khoảng 87 tỷ đồng) và một tòa nhà có giá trị khoảng 2,6 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng) ở Hàn Quốc từ năm 2013.

Sau loạt tác phẩm ăn khách như The Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời), My Love From the Star (Vì sao đưa anh tới), Điên thì có sao, và gần đây là Nữ hoàng nước mắt, tài tử họ Kim liên tục được công nhận về tài năng và thành công. Anh từng lọt vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của tạp chí Forbes (Hàn Quốc) trong 3 năm liên tiếp.

Năm 2024, anh tiếp tục khẳng định vị thế trong làng giải trí xứ Hàn với bộ phim nữ hoàng nước mắt. Bộ phim ra mắt hồi tháng 3 vừa rồi và nhanh chóng gây sốt toàn cầu. Phim giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng phim có lượt xem cao nhất của đài tvN (Hàn Quốc) trong hơn một tháng.

Thành công và sự giàu có của Kim Soo Hyun không phải "từ trên trời rơi xuống". Tài tử xứ Hàn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007. Với tài năng bẩm sinh và nỗ lực làm việc, Kim Soo Hyun được các đồng nghiệp, đạo diễn công nhận tài năng.

Bạn biết đến anh chàng này thông qua bộ phim nào? Ấn tượng của bạn là gì? Hãy để lại bình luận cho Korea Link nhé

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com