0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Những điểm đến đẹp nhất Hàn Quốc, hết Covid-19 phải xách balo đi ngay

11:29 03/03/2021

Hàn Quốc là một điểm đến du lịch rất nổi tiếng với những ngôi đền cổ, đồn điền trà, các khu phố hiện đại và hơn 3.000 hòn đảo tuyệt đẹp. Những điểm đến đẹp nhất của xứ kim chi sẽ thu hút bất kỳ du khách khó tính nào.

Boseong, Jeolla Nam

Khoảng 40% nguồn cung cấp trà xanh của Hàn Quốc nằm trên các cánh đồng Boseong, nơi thu hút các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim cũng như nhiều du khách nhờ vào những cánh đồng xanh mướt đầy ấn tượng này.

Jinhae, Changwon

Nằm ở phía tây Busan, Jinhae là một thị trấn ven biển yên tĩnh nổi tiếng với những cây hoa anh đào. Mỗi mùa xuân đến, thành phố tổ chức lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc, với hàng trăm ngàn cây nở hoa rực rỡ trải dài trên đường phố.

Vườn quốc gia Juwangsan, Gyeongsangbuk

Nằm tại miền đông Hàn Quốc, vườn quốc gia Juwangsan khá nhỏ, nhưng rất đẹp. Công viên được biết đến với những vách đá dựng thẳng đứng của núi Juwangsan, thác nước ẩn lung linh và hồ Jusanji thơ mộng cùng hàng liễu rủ ven hồ.

Chùa Haedong Yonggungsa, Busan

Haedong Yonggungsa là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Hàn Quốc. Ngôi chùa nằm ở vùng núi, vì vậy cơ hội để thiền trong khi ngắm mặt trời mọc trên đại dương là một trải nghiệm cực kỳ đặc biệt.

Thác Cheonjiyeon, Jeju

Nằm trên đảo Jeju, đây là một điểm đến có phong cảnh đẹp tuyệt đẹp. Thác nước cao 22m này được bao quanh bởi những con đường mòn thơ mộng, những bụi cây xanh tươi và hồ nước trong vắt.

Homigot, Pohang

Nằm ở cực đông của đất nước, Homigot là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Hàn Quốc. Do vị trí rất đắc địa nên khu vực này là nơi đầu tiên trong cả nước có thể nhìn thấy mặt trời mỗi buổi sáng. Ở Homigot còn có lễ hội Mặt trời mọc được tổ chức vào mỗi dịp năm mới, nơi du khách tụ tập đông người để cùng nhau chiêm ngưỡng sự kiện này. Địa điểm này càng trở nên đặc biệt hơn với "Bàn tay khổng lồ", một tác phẩm điêu khắc nổi tiếng.

Cung điện Gyeongbokgung, Seoul

Cung điện Gyeongbokgung là Cung điện lớn nhất và được cho là đẹp nhất trong số 5 cung điện của Seoul. Điện Gyeonghoeru vẫn gần như nguyên vẹn như khi nó được xây dựng lại vào năm 1395, và các bảo tàng tại đây có rất nhiều hiện vật giá trị.

Oedo Botania, Gyeongsangnam

Đảo Oedo Botania là nơi có khu vườn thực vật lớn bao gồm hơn 3.000 loài thực vật rất đa dạng, với không gian xanh hoàn hảo cắt tỉa cẩn thận theo mô hình vườn ở Versailles.

Đền Bulguksa, Vườn quốc gia Gyeongju, Bắc Gyeongsang

Được xây dựng vào năm 774, Đền Bulguksa nằm trong Công viên Quốc gia Gyeongju tuyệt đẹp trên sườn núi Tohamsan. Với những bậc thang bằng đá, cầu và chùa nằm trong khu phức hợp trông rất ấn tượng, nhất là vào mùa đông khi được bao phủ bởi một lớp tuyết dày.

Đường Metasequoia, Damyang

Với những hàng cây cự sam khổng lồ được trồng từ những năm 1970, đây là một trong những con đường đẹp nhất ở Hàn Quốc. Con đường càng đặc biệt đẹp hơn vào mùa hè, khi những tán cây phủ kín con đường trong một vòm lá xanh tươi tốt.

Đền Sinheungsa, núi Seoraksan, Gangwon

Có nhiều lý do để ghé thăm Đền Sinheungsa, từ bức tượng Phật bằng đồng khổng lồ cao chót vót đến các tòa nhà kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Nhưng điểm thu hút chính có lẽ là thiên nhiên xung quanh, với ngọn núi Seoraksan và những khóm cây đầy màu sắc tạo nên một phông nền hoàn hảo.

Làng Bukchon Hanok, Seoul

Làng Bukchon Hanok nổi bật vì sự thanh bình, lãng mạn với hàng trăm hanoks (nhà truyền thống của Hàn Quốc) đã được bảo tồn rất tốt qua nhiều thế hệ.

Nguồn: baogiaothong

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com