0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc - Những địa điểm không thể bỏ lỡ!

16:51 20/04/2022

Nếu bạn có dịp đặt chân lên đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc để biết thêm về văn hóa, đất nước, con người nơi đây.

Với những điểm du lịch đẹp đến kỳ lạ làm say đắm, hấp dẫn lòng người, Hàn Quốc đem đến cho bạn sự hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại. Hãy cùng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc dưới đây và lựa chọn một địa điểm du lịch lý tưởng trong kỳ nghỉ sắp tới nhé.

  1. Núi Seorak ( 설악산 )

Núi Seorak ( 설악산 ) là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ngọn núi này có cảnh sắc thiên nhiên, non nước hùng vĩ, nên thơ tựa chốn bồng lai tiên cảnh khiến du khách luôn phải ngỡ ngàng và trầm trồ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngất ngây lòng người, núi Seorak ( 설악산 ) còn có một hệ sinh thái động- thực vật vô cùng phong phú và đa dạng.

Hiện nơi đây đang là môi trường sinh sống của khoảng 1400 loài thực vật, hơn 2000 loài động vật. Trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng. Bên cạnh đó, núi Seorak ( 설악산 ) được xem như là “nóc nhà” cao thứ ba ở Hàn Quốc.

2. Đảo Jeju ( 제주도 ) – Hòn đảo du lịch nổi tiếng Hàn Quốc.

Khi nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc, bạn không thể không nghĩ đến hòn đảo Jeju ( 제주도 ) – nơi được dựng làm bối cảnh trong các bộ phim nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Những tảng đá núi lửa muôn hình vạn trạng, núi Halla với những tán cây xanh kì bí, những bãi biển san hô đỏ quý hiếm… tất cả đã tạo nên sức hút cho hòn đảo này.

Núi Halla

  1. Chùa Haeinsa ( 해인사 )

Chùa Haeinsa ( 해인사 ) là ngôi chùa ở núi Gaya thuộc tỉnh Gyeongsangnam, được xây dựng vào thời Silla. Nơi đây lưu giữ những dấu tích Phật giáo cổ, những bản kinh Phật, những tượng phật gỗ cổ từ thời xa xưa của Hàn Quốc. Cùng với đó là những đường nét kiến trúc cổ mang đậm dấu ấn riêng của ngôi chùa.

  1. Vọng lâu Bomun

Nằm ở thành phố Gyeongju – vọng lâu Bomun chính là địa điểm thưởng ngoạn tuyệt vời đối với khách du lịch. Khung cảnh hữu tình nơi đây thay đổi qua 4 mùa. Mùa xuân khoác lên màu xanh của lá, màu hồng của hoa anh đào. Mùa thu với màu lá đỏ và mùa đông là màu trắng của lớp tuyết trắng xóa.

  1. Đồng trà Boseong

Đồng trà Boseong thuộc tỉnh Jeolla Nam Hàn Quốc. Điểm thu hút chính là những ngọn đồi trà xanh tươi mát, uốn lượn. Chình vì vậy mà nơi đây được xem là một trong những địa điểm du lịch tại Hàn Quốc giúp bạn thỏa sức “sống ảo”. Đây cũng là nơi thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim hay clip nhạc của các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc.

  1. Suối nước nóng Yuseong ( 유성 온천 )

Là địa điểm hot nhất vào mùa đông ở Hàn Quốc. Mùa đông xứ sở kim chi rất lạnh nhưng nếu bạn được ngâm chân, tận hưởng cảm giác thoải mái trong bồn nước nóng ở đây thì rất tuyệt vời. Suối nước nóng ở Yuseong rất có lợi cho sức khỏe bởi nước ở nhiệt độ vừa phải (56 độ C), chứa nhiều natri, clo và axit silic khiến cho tinh thần sảng khoái, dễ chịu. Ngày nay, điểm du lịch này ngày càng thu hút khách tìm đến với hơn 20 triệu du khách mỗi năm.

  1. Phố tàu Chinatown

Một trong những địa điểm du lịch ở Hàn Quốc mang đậm dấu ấn Trung Quốc là phố tàu ở Incheon. Bạn sẽ cảm nhận được nét kiến trúc truyền thống tồn tại ngay trong lòng Incheon. Bên cạnh những kiến trúc lạ mắt, Chinatown cũng thu hút bởi các món ăn truyền thống Trung Quốc vừa ngon vừa rẻ. Mọi thứ dường như diễn ra chậm hơn so với bên ngoài khi bạn tận hưởng không khí nơi đây.

Trên đây là những địa điểm du lịch tại Hàn Quốc nổi tiếng mà Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link muốn gửi đến bạn trong mùa du lịch này. Hi vọng qua những thông tin này, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm đến yêu thích để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên cạnh bạn bè và người thân cũng như khám phá thêm về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com