0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

BUSAN HÀN QUỐC CÓ GÌ ĐẸP? GỢI Ý 5 ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG CHO DU KHÁCH

15:44 21/04/2021

Du lịch Hàn Quốc và dừng chân tại Busan, du khách sẽ được khám phá hàng loạt các địa điểm vô cùng hấp dẫn với những điều thú vị bất ngờ. Không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên, bạn còn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại đây.

Khám phá busan với bao điều hấp dẫn, thú vị

Busan Hàn Quốc có gì đẹp?

Rất nhiều du khách yêu thích Busan và lựa chọn khu vực này cho những kỳ nghỉ lễ ấm áp cho bản thân mình và những người thân yêu. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, khám phá những điều thú vị, tuyệt vời nhất. Một số địa điểm gợi ý cho du khách khi đến với Busan thơ mộng được chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ ở đất nước này.

1. Khám phá làng văn hóa Gamcheon

Được ví như mê cung với những sắc màu rực rỡ, làng văn hóa Gamcheon mang đến cho du khách trải nghiệm hấp dẫn. Những con đường uốn lượn quanh co tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng kỳ bí. Đến với ngôi làng, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới cổ tích với bao điều mới mẻ.

Làng văn hóa Gamcheon với những sắc màu rực rỡ

Hầu hết mọi người đến với khu phố này đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, dồi dào. Với những ai yêu thích check-in “sống ảo” thì nơi đây là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Dù bạn đứng ở bất cứ nơi đâu cũng dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

2. Phố đi bộ Busan

Dạo bộ quanh phố ở Busan về đêm

Không gian ở phố đi bộ này rất yên tĩnh, thích hợp với những du khách yêu thích sự bình yên, thơ mộng. Mặc du Busan khá đông dân nhưng đường phố ở đây khá sạch sẽ. Khách du lịch có thể dạo bộ xung quanh đường phố và ghé vHy ào các cửa hàng để thỏa sức check-in những bức ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, ở phố đi bộ có bán những mặt hàng thời trang, trang sức vô cùng dễ thương. Du khách có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý cho bản thân mình.

3. Đền Haedong Yonggungsa

Khám phá ngôi đền với lối kiến trúc độc đáo

Cách thiết kế độc đáo cùng cảnh sắc xung quanh đền chính là điểm nhấn hoàn hảo thu hút rất nhiều khách du lịch đến với địa điểm này. Một ngôi đền nằm sát bờ biển với cảnh sắc thiên nhiên đẹp mắt, tươi mới mang lại cảm giác bình yên đến lạ. Đặc biệt, hình ảnh 4 con sư tử với rất nhiều trạng thái cảm xúc như vui vẻ, giận dữ, hạnh phúc, buồn bã mang đến cho du khách những cảm xúc khó tả.

4. Tham quan vách công viên Taejongdae

Vách công viên Taejongdae với cảnh sắc tuyệt đẹp

Du khách ở các tour Hàn Quốc có thể đến với công viên Taejongdae để khám phá những điều tuyệt vời tại đây. Bên vách công viên chính là vách đá cheo leo, sừng sững giữa trời. Khoảng không nên dưới là đại dương bao la với mênh mông biển nước. Nhìn từ xa, khách du lịch sẽ thấy cảnh sắc nơi đây khá huyền bí. Toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng đã biến nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn biết bao người.

5. Thỏa sức tắm biển tại bãi biển Haeundae

Với những du khách yêu thích tắm biển và muốn khám phá vẻ đẹp của biển cả, bạn có thể đến với bãi biển Haeundae. Trong làn nước trong vắt, du khách sẽ được tận hưởng thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, khách du lịch có thể phơi mình dưới ánh nắng ban mai để giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, bãi biển này còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện văn hóa khác nhau, thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế và người dân địa phương tham gia.

Trải nghiệm tuyệt vời tại bãi biển Haeundae

Busan Hàn Quốc có gì đẹp? Nếu dừng chân tại nơi đây, khách du lịch có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng ở xứ sở kim chi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các địa điểm du lịch thú vị khác ở đất nước này để có được chuyến đi trọn vẹn ở đất nước này.

Nguồn: toptentravel

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com