0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

6 lý do khiến bạn nên du lịch Hàn Quốc 1 lần trong đời

10:16 14/04/2021

“Dù bạn là tín đồ cuồng nhiệt hay ghét cay đắng các bộ phim tình cảm hài lãng mạn của Hàn Quốc, bạn hoàn toàn nên du lịch Hàn Quốc 1 lần trong đời để trải nghiệm rất nhiều cảnh sắc và hoạt động thú vị”

Dưới đây là 6 lý do bạn nhất định phải tới Hàn Quốc trong thời gian tới khi đại dịch Covid được dập tắt nhé

1. Du lịch Hàn Quốc mùa thu để chiêm ngưỡng thiên nhiên lãng mạn bậc nhất Châu Á

Không có mùa thu ở đất nước Châu Á nào rực rỡ như ở Hàn Quốc. Các công viên lộng lẫy với những tán lá ngân hạnh ngọt ngào điểm xuyết trong lá phong đỏ rực, thảm lá vàng rộm, cảnh sắc cây lá chuyển màu luôn khiến khách du ngoạn nức lòng và xao xuyến.

Hàn Quốc cũng luôn lọt top các địa điểm tỏ tình, hẹn hò, cầu hôn được chờ đợi nhất của các thiếu nữ mơ mộng.
Các địa điểm du lịch Hàn Quốc lãng mạn nhất từng xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng gồm có: Tháp Nam San, Vườn bách thảo Byeokchoji, Đảo Jeju, Vườn trúc Juknowon, Đảo Cheongsando, Đảo Nami, Núi Seorak, Vọng lâu Bomun.

2. Du lịch Hàn Quốc 1 lần trong đời để thấy thiên đường mua sắm

Danh sách đồ gợi ý cho câu hỏi du lịch Hàn Quốc nên mua gì có rất nhiều! Bạn có thể tìm thấy mọi điều bạn cần với giá cả hấp dẫn ở các khu tàu điện ngầm. Sản phẩm thời trang nội địa có rất nhiều ở các chợ mua sắm lớn như Dongdaemun, Namdaemun; hàng công nghệ thì vô vàn tại chợ điện tử Yongsan; đồ hiệu thì tấp nập tại các trung tâm thương mại sầm uất như CoEx Mall, Lotte World.

Nếu Hàn Quốc là thiên đường mua sắm thì các cửa hàng miễn thuếduty-free ở sân bay Incheon sẽ là thánh địa; với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ có giá cả cực kỳ hợp lý.

3. Hàn Quốc có 2 công viên giải trí hàng đầu Châu Á: Lotte World & Everland

Lotte World là xứ sở thần tiên, với khu vui chơi thú vị trong nhà có diện tích lớn nhất thế giới và khu giải trí ngoài trời có nhiều trò phiêu lưu hấp dẫn. Lotte World mở cửa quanh năm, kể cả dịp lễ tết. Trong khi đó, công viên Everland lại được ca ngợi là một trong 10 công viên giải trí hút khách nhất thế giới.

Everland được chia thành 5 chủ đề chính, cùng nhiều hoạt động Carnavan ngoài trời tập trung khắc họa vẻ đẹp vùng miền và văn hóa Hàn Quốc độc đáo.

4. Lễ hội ở Hàn Quốc rất vui nhộn và đa dạng

Không thể đếm nổi trong 1 năm có tất cả bao nhiêu lễ hội ở Hàn Quốc. Nhưng chắc chắn du khách sẽ có trải nghiệm để đời khi tham dự điêu khắc trên băng, trượt băng, đá bóng và đặc biệt là thi câu cá hồi tại Lễ hội băng Hwacheon Sancheoneo.

Khiêu vũ, chạy đua, đấu vật, ngâm bùn tập thể trong lễ hội bùn Boryeong tại bờ biển Daecheon cũng là hoạt động hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc.

5. Bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí khi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc rất chiều chuộng khách du lịch, với việc phủ sóng wifi toàn quốc, lắp đặt nhiều bốt điện thoại công cộng miễn phí, và cung cấp 1 Tổng đài tư vấn 24/7 về mọi vấn đề du lịch Hàn Quốc mà không thu phí: 1330.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan khá nhiều di tích mà không phải trả tiền vé vào cửa, đặc biệt là tại Seoul. Chi phí chuyến du lịch ngoại quốc của bạn sẽ được tiết kiệm khi ở Hàn Quốc.

6. Điểm đến lý tưởng cho những người quan tâm đến việc bồi bổ sức khỏe

Bạn không thể tìm thấy nhân sâm, hồng sâm nào tốt cho sức khỏe hơn Hàn Quốc ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, trà xanh và các gia vị đặc trưng như nấm, tương đậu nành trong ẩm thực thường ngày của Hàn Quốc cũng đều giúp cơ thể hấp thụ nhiều khoáng chất khỏe mạnh.

Chỉ có cách đặt chân đến Hàn Quốc, bạn mới được tận hưởng cách châm cứu giảm đau cổ truyền bằng giác độc đáo và thư giãn, ăn ngủ kèm qua đêm thoải mái tại những phòng tắm hơi tập thể thú vị.

Có 3 hình thức tắm hơi chính ở Hàn Quốc là mogyoktang (목욕탕- nhà tắm), sauna (사우나 – sauna, xông hơi) và jjimjilbang (찜질방– xông hơi khô, phòng tắm sauna có kèm nhiều dịch vụ giải trí). Món ăn hay ho nhất ở các phòng tắm hơi là trứng luộc, với cách thưởng thức khá vui nhộn: bóc trứng bằng cách đập trứng vào đầu người bạn hoặc người thân đi cùng.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com