0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Tháng 3 - tháng rực rỡ chào mừng sinh nhật Trung tâm ngoại ngữ Korea Link

10:51 29/03/2022

Trung tâm ngoại ngữ Korea Link tọa lạc tại địa chỉ tầng 3 - TTTM Ecocity – số 5 – Nguyễn Trãi – Tp Vinh – Nghệ An. Hiện là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo tiếng Hàn và cũng là trung tâm Hàn Ngữ đầu tiên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An.

Được thành lập từ tháng 03/2019, sau 3 năm hoạt động Trung tâm đã thu hút được hơn 3.000 lượt học viên tiếp cận và học tập. Trung tâm đã mang đến cho các bạn học viên môi trường học tập trẻ trung, hiệu quả và mang lại kết quả cao nhất!

Cùng xem lại các hình ảnh của tháng sinh nhật Trung tâm và các lớp học trong tháng 3 này nhé!

Tập thể giáo viên, nhân viên trung tâm Ngoại ngữ Korea Link

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Hoài - Giám đốc trung tâm ngoại ngữ Korea Link

Các bạn học viên chúc mừng sinh nhật trung tâm

Khu vực tiếp đón và tư vấn học viên

Hình ảnh các lớp học và giáo viên

Xu hướng lựa chọn thêm một ngoại ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ dường như đã không còn lạ lẫm với xã hội hiện nay. Đặc biệt là giới trẻ, biết thêm một ngoại ngữ là biết thêm nhiều điều mới mẻ, biết thêm một ngoại ngữ lại có thêm nhiều hơn một cơ hội trải nghiệm, thách thức và dấn thân. Với những cơ hội khác nhau, bạn dự định lựa chọn cho mình một sự chuẩn bị, một con đường hướng tới khác nhau. Và nếu đó là Hàn Ngữ, là hoài bão về xứ sở Kim Chi kỳ diệu thì Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link - địa chỉ học tiếng Hàn tại Nghệ An chính là nơi dành cho bạn.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com