0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

RA MẮT PHẦN MỀM LUYỆN THI EPS - TOPIK ĐỘC QUYỀN

11:06 03/06/2021

Học là cả một quá trình dài mà người học cần kiên nhẫn và có được phương pháp học thích hợp, đặc biệt là ngoại ngữ. Ngoài việc chăm chỉ ôn luyện với các tập đề, giáo trình và đến trung tâm thì một phương pháp học rất hay đó chính là sử dụng phần mềm luyện thi .

Với việc hiện nay số lượng người dùng Smartphone khá nhiều cũng như việc dành thời gian lướt web, facebook, instagram... trên chiếc điện thoại hầu như mọi lúc mọi nơi. Vậy tại sao bạn không tận dụng những thời gian rảnh rỗi đó để học tiếng Hàn trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình. Hiểu được điều đó, Trung tâm ngoại ngữ Korea Link qua thời gian ấp ủ, thai ghén, ngày 02/06/2021 vừa qua, trung tâm đã cho ra mắt thành công phần mềm luyện thi EPS - TOPIK và luyện thi TOPIK độc quyền trên điện thoại, máy tính với đầy đủ các tính năng:

✔️Cấu trúc đề thi CHUẨN
✔️Mô phỏng GIỐNG với đề thi thực tế
✔️Kho đề nhiều VÔ KỂ
✔️Phân chia thành các CẤP ĐỘ đề từ dễ đến khó
✔️Tự tin với những kho đề chưa một ai SỞ HỮU
✔️Đưa đến những trải nghiệm LUYỆN ĐỀ - CHỮA ĐỀ vô cùng THÚ VỊ

Korea Link - Trung tâm Hàn Ngữ đầu tiên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An. Hình thành và hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, luôn tự tin mang đến cho người học những phương thức học hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn.

👉 LINK PHẦN MỀM LUYỆN THI EPS - TOPIK : https://luyenthi.korealink.edu.vn/

Clip hướng dẫn phần mềm luyện thi EPS - TOPIK

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com