0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

15:26 25/03/2020

Ngày 25/3/2020 vừa qua, tại Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link - Tầng 3 Ecocity, Số 5, Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An đã diễn ra sự kiện quan trọng kỷ niệm 01 năm ngày thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link (25/3/2019 - 25/03/2020). Sự kiện có sự góp mặt của toàn thể cán bộ, nhận viên, giảng viên cùng các bạn học viên đã và đang theo học tại Trung tâm.

Ngày 25/03/2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 1 năm hình thành và phát triển của Korea Link. Tự hào là một trong những Trung tâm dạy tiếng Hàn tại Vinh - Nghệ An uy tín nhất cho đến thời điểm hiện tại. Đến nay Korea Link đã đạt được những thành công nhất định và từng bước khẳng định vị trí của mình trong việc đào tạo những học viên có trình độ tiếng hàn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng tốt các yêu cầu trong việc du học Hàn Quốc , xuất khẩu lao động Hàn Quốc ,....1 năm vững bước phát triển, Korea Link đã mở ra nhiều lớp dạy học tiếng hàn tại Vinh , lớp học tiếng hàn tại Hoàng Mai , học tiếng Hàn tại Quỳnh Lưu , ... và còn nhiều địa phương khác trong và ngoài tỉnh.

Trong tương lai sắp tới, trung tâm Hàn Ngữ Korea Link sẽ hướng tới những mục tiêu và định hướng phát triển mở rộng, quy mô hơn với chất lượng đào tạo luôn là nhân tố hàng đầu đảm bảo về cả số lượng và chất lượng.


Bước sang năm thứ 2, mong rằng thầy và trò cũng đội ngũ cán bộ nhân viên của trung tâm sẽ ngày một vững tin hơn trên con đường chúng ta đã chọn và đang đi đến thành công. Xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô, cán bộ nhân viên và đội ngũ trợ giảng đã đồng hành cùng Korea Link trong chặng đường phát triển vừa qua. Đặc biệt cảm ơn các học viên, phụ huynh đã tin tưởng và ủng hộ Korea Link trong con đường học tập và làm việc của mình.

Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

Kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

Chúc các giảng viên, cán bộ nhân viên và đội ngũ trợ giảng luôn hoàn thành tốt công việc giảng dạy. Chúc các bạn học viên của Korea Link sẽ ngày càng học tốt hơn, chạm tới ước mơ và thành công. Chúc Trung tâm ngày một phát triển.

Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link chân thành cảm ơn!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com