0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

KV1.20 - Những con người viết tiếp giấc mơ

14:54 28/08/2020

Tháng 1 qua đi xua tan cái lạnh mùa đông, mang theo không khí ngày xuân, tháng 2 tiếp tục thực hiện sứ mệnh dở dang của tháng 1. Tháng 2 với những ước mơ được nhen nhóm, với những yêu thương được ươm mầm và có những đôi chân trong tư thế sẵn sàng ở vạch xuất phát. Chúng ta ai cũng cần đặt một điểm xuất phát mới để lần lượt thực hiện với tất cả niềm tin và hi vọng gặt hái thành công trong năm mới.
Vào một ngày tháng 2 se lạnh, không có cuộc hẹn nào được định sẵn. Nhưng những con người xa lạ, cùng chung một chí hướng lại gặp nhau tại nơi ấy – trung tâm hàn ngữ Korea Link. Với một mục đích chung được đặt chân đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp .



Với một lí do khác nhau, bạn thì cố gắng học để có thể thay đổi cuộc sống hiện tại thêm sung túc, khấm khá hơn, bạn thì lại muốn khoảng cách về địa lý giữa vợ chồng được ngắn lại. Và có những bạn muốn nâng cao kiến thức của mình hơn nữa… Nhưng giây phút đầu gặp gỡ nhau còn bỡ ngỡ, mỗi bạn đều thu mình lại và ngại giao tiếp. Thế nhưng, sự ngại ngùng ấy cũng trôi qua mau, những con người xa lạ lại trở nên gần gũi và thân quen.

Từ những buổi học đầu tiên, những thành viên của lớp học đã thể hiện những tính cách khác biệt nhau.

Lam, lớp trưởng của lớp với tính cách ôn hòa, thân thiện, luôn là cầu nối giữa giáo viên và các bạn học. Với Lam, học tiếng Hàn và sang Hàn Quốc làm việc để có thể mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, đủ đầy hơn cho con gái bé bỏng của mình.

Hay như Thiết, một cô gái nhỏ nhắn nhưng có tính cách khá mạnh mẽ, theo học tiếng Hàn để có thể rút gắn khoảng cách về địa lý giữa vợ và chồng.

Trịnh, một thành viên năng nổ của lớp, hay được ví như một cây hài luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái, giải tỏa được phần nào áp lực căng thẳng của việc học tập.

Không thể không nói đến Hải, một thành viên khá trầm tĩnh, ít nói của lớp. Nhưng không vì vậy mà tinh thần học tập có thể đi xuống. Hải cũng như tất cả các bạn, đều mong muốn được đặt chân tới Hàn Quốc, để được mở rộng tầm mắt, và để được thay đổi cuộc sống.

Loan, Hùng, Tú, Uy, Thắng, Hoàng, Long, Hiếu, Toàn, Thông mỗi một cá nhân một tính cách riêng biệt nhưng đều đến với nhau, gặp gỡ nhau với cùng một mục đích.

Những thành viên của lớp KV1.20, đã một lần rời xa mái trường, rời xa lớp học để bước vào đời trải nghiệm những cung bậc của cuộc sống. Nay một lần nữa, lựa chọn lại, quay trở về là những cô cậu học trò, có lên lớp học, có những bài kiểm tra, và có những lần nghịch ngợm phá lớp, phá bạn bè. Ừ thì cũng đúng thôi, vì nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò đúng không nhỉ?

Giờ đây khóa học cũng dần khép lại, mỗi người sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ còn dang dở của mình. Nhưng dư âm của những buổi học, của những lần đi chơi cùng nhau vẫn còn đó.

Ừ thì ngày xanh là những ngày nông nổi, nhưng rồi nông nổi sẽ qua đi để lại sự chín chắn và thành công cho con đường phía trước. Chia tay nhau rồi, phút cuối đã thôi không còn tiếc rằng đã không trao câu nói ấy cho ai, bởi như thế nên bầu trời này càng trong sáng, tình cảm để dành mãi chẳng tàn phai, những cảm động ấy biết đâu cũng nằm trong trái tim ai, đang cứ giữ để không bao giờ là quá khứ!

Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày trời trong xanh!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com