0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Korea Link giao lưu bóng chuyền với Trung tâm chính trị Thị xã Hoàng Mai

16:08 03/06/2020

Thể thao có lẽ ai cũng có đam mê, bóng đá được coi là môn thể thao vua, nhưng không vì thế mà các môn thể thao khác không được coi trọng. Cũng về bóng nhưng lại là bóng chuyền, môn thể thao năng động, rất hấp dẫn và lôi cuốn được khá nhiều người đến xem và cổ vũ.

Vào ngày cuối cùng của tháng 05 mặc nắng gió khốc liệt của miền Trung và lòng đam mê thể thao, trung tâm ngoại ngữ Korea Link phối hợp cùng với trung tâm chính trị thị xã Hoàng Mai đã tổ chức một trận đấu giao hữu bóng chuyền tại TT Chính trị TX Hoàng Mai nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết và hữu nghị.

Tham dự trận đấu giao hữu, về phía trường chính trị có sự tham gia của anh Nguyễn Anh Văn, Giám đốc trung tâm. Về phía trung tâm ngoại ngữ Korea Link có sự tham gia của cô Nguyễn Thị Minh Hoài, giám đốc chuyên môn và cô Ngân Thị Nhung, giám đốc điều hành.

Tham gia giao lưu gồm 2 đội bóng chuyền của trung tâm chính trị TX Hoàng Mai và trung tâm ngoại ngữ Korea Link. Hai đội nhập cuộc sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên, cùng với những pha chuyền bóng đẹp mắt nhưng không kém phần căng thẳng.​ Mỗi đội 6 cầu thủ, hai đội thi đấu 3 set, mỗi set có thời lượng 20 phút.​

Kết quả chung cuộc, trung tâm ngoại ngữ Korea Link thắng với tỷ số 3 - 1.

Mỗi set đấu đều nhận được sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Buổi giao lưu cũng là dịp để các bạn học viên Korea Link được học hỏi kinh nghiệm, được thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, từ đó có thể học tập tốt hơn, sức khỏe được cải thiện để đáp ứng được yêu cầu làm việc nghiêm khắc tại Hàn Quốc.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com