0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Kiểm tra định kỳ - Có gì thú vị???

10:06 21/04/2021

Mỗi bạn một mục đích học ngoại ngữ khác nhau, bạn học để giao tiếp thành thạo, bạn thì học để biên phiên dịch, bạn học để tham gia kỳ thi xuất khẩu lao động. Và việc chọn môn ngoại ngữ nào để học cũng là một câu chuyện dài.

Tiếng Hàn vẫn chưa bao giờ ngừng hot, và thời gian vừa qua, Bộ Giáo dục và đào tạo đã bổ sung môn tiếng Hàn thành một môn học bắt buộc và có trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Vậy để học tốt nhất có thể bạn cần chuẩn bị những gì?

Ngoại ngữ nói chung, hay tiếng Hàn nói riêng đều bao gồm các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Việc bạn thành thạo ở cả 4 kỹ năng thì thật sự là một điều đáng chúc mừng, nhưng dù chưa được giỏi ở kỹ năng nào đó thì cũng không nên buồn nản và tạm dừng việc học đâu nhé.

Hiểu được điều đó, Hàn ngữ Korea Link với mỗi đợt kiểm tra định kỳ sẽ tổ chức cho các học viên tham gia đầy đủ các kỹ năng của ngoại ngữ. Các bạn học viên sẽ được kiểm tra các kỹ năng là nghe, đọc, viết và đến phần kiểm tra nói sẽ được kiểm tra trực tiếp 1:1 với các giáo viên của trung tâm.

Cùng Korea Link xem một số hình ảnh của buổi kiểm tra định kỳ thú vị này nhé:

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com