0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Không khí nghiêm túc trước kỳ thi thử máy tính EPS - TOPIK năm 2020 dành cho ngành Ngư nghiệp

14:12 22/08/2020

Thi EPS trên máy tính đã được triển khai và áp dụng bắt đầu từ năm 2019, theo đó, bỏ kỳ thi EPS trên giấy. Đồng thời tổ chức nhiều đợt thi trong năm hơn so với chỉ một đợt duy nhất ở những năm trước. Điều này đã mở ra khá nhiều cơ hội cho các lao động Việt có nguyện vọng làm việc tại Hàn Quốc cũng như các học viên đã và đang học tiếng hàn tại Vinh - Nghệ An. Hiểu được tầm quan trọng của kỳ thi EPS trên máy tính, Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt thông tin và thực hiện tổ chức các lớp luyện thi tiếng Hàn tại Nghệ An phục vụ nhu cầu học tập của mọi người. Đặc biệt là tổ chức các lớp thi thử EPS trên máy tính một cách chuyên nghiệp nhất.

Ngày 20/08/2020 , các học viên theo học lớp luyện thi EPS TOPIK ngành ngư nghiệp tại Korea Link đã có cơ hội trải nghiệm thực tế khi được tham gia vào kỳ thi thử EPS trên máy tính ngay tại trung tâm. Với phần mềm luyện thi EPS-TOPIK trên máy tính độc quyền của Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link, các học viên sau bao ngày miệt mài học tập đã được trải nghiệm chân thật nhất những gì mà các em sẽ đối mặt trong kỳ thi EPS TOPIK 2020 ngành ngư nghiệp sắp tới:

  • Học viên được thao tác trên máy tính
  • Thực hiện thi thử, luyện tập với các kho đề sinh ngẫu nhiên
  • Học viên có cơ hội trải nghiệm không khí phòng thi như thật
  • Trải nghiệm thực tế với 3 ca thi liên tục/ ngày

Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ với hệ thống phòng thi trang bị máy tính hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất các lợp luyện thi EPS trên máy tính cho các học viên của mình cũng như những người có nguyện vọng tham gia Chương trình EPS.

Với phương pháp luyện thi EPS trên máy tính tại Korea Link, trung tâm tự tin giúp học viên củng cố kiến thức vững chắc hơn từ từ vựng cho đến ngữ pháp, được luyện thi với các bộ đề khác nhau trong Ngân hàng tài liệu độc quyền. Đặc biệt hơn nữa, qua mỗi kỳ thi thử EPS trên máy tính các học viên lại một lần được trải nghiệm gần như thực tế để mang lại sự tự tin và tâm thế sẵn sàng cho kỳ thi EPS TOPIK 2020 ngành ngư nghiệp chính thức sắp tới.

Nhằm mục đích xây dựng một môi trường học tiếng Hàn tại Vinh hiệu quả nhất hiện nay, Korea Link thường xuyên khai giảng các lớp học tiếng Hàn dành cho nhiều đối tượng học viên khác nhau:

  • Học tiếng Hàn để xin học bổng, học tiếng Hàn du học, học tiếng Hàn xuất khẩu lao động.
  • Học tiếng Hàn phục vụ phỏng vấn xin việc tại các công ty Hàn Quốc, giao tiếp với các đối tác Hàn Quốc và làm việc tại các công ty Hàn
  • Muốn học tiếng Hàn trong thời gian ngắn, không có thời gian để tham gia các khóa học dài hạn
  • Học Tiếng Hàn cho các bạn yêu thích, mở ra nhiều cơ hội cho các bé trong tương lai.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com