0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Không khí ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại hàn ngữ Korealink

16:07 22/11/2022

Trung tâm ngoại ngữ Korea Link đã cho ra đời bao lớp thế hệ trẻ giỏi Hàn Ngữ, góp một phần nhỏ vào tương lai của các em, tương lai vững mạnh của đất nước. Chẳng phải là những người theo các em suốt cả một đời học tập, thế nhưng tập thể giảng viên, cán bộ tại Korea Link tự hào vô cùng khi trong lòng các em, chúng tôi là những người chèo lái đón đưa một chặng đường nhỏ nhưng đủ để in đậm nhiều dấu ấn.

Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) vừa qua trong sự hân hoan và chào đón của hàng triệu học sinh, phụ huynh và tập thể giáo viên. Đây là dịp lễ trọng đại nhằm tôn vinh truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt qua nhiều thế hệ. Dịp lễ 20/11 năm nay cũng là đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Thông qua các buổi lễ, học sinh cũng có dịp bày tỏ tình cảm, gửi gắm những món quà và lời yêu thương đến đội ngũ nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người vĩ đại.

Ý nghĩa sâu sắc của ngày 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Việc tổ chức ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 hằng năm đã sớm trở thành ngày hội truyền thống của giáo giới Việt Nam. Điều này hoàn toàn phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, một dân tộc có mấy nghìn năm văn hiến và có truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo. Là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Cùng chúng tôi, nhìn lại một số hình ảnh được diễn ra trong ngày lễ nhà giáo Việt Nam tại Hàn ngữ Korea Link nhé

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com