0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Khởi tranh cuộc thi rung chuông vàng Korea link lần 3 năm 2024

10:54 02/10/2024

Rung chuông vàng là chương trình do trung tâm ngoại ngữ Korea Linh được tổ chức thường niên, là dự án cộng đồng nhằm mục đích tạo điều kiện cho các em học viên của trung tâm (chủ yếu có độ tuổi từ 18-39 tuổi), đến từ mọi miền tổ quốc giao lưu học hỏi những kiến thức về văn hóa, xã hội, kinh tế Hàn Quốc.

Rung chuông vàng mùa 3 nằm trong chuỗi sự kiện văn hoá tuần lễ Việt Hàn lớn nhất từ trước đến nay của trung tâm ngoại ngữ Korea link. Bước sang năm thứ 3, chương trình nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của các giáo viên và học viên trong và ngoài trung tâm. Với sự chuẩn bị kỹ càng từ nội dung đến hình thức, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ và thú vị.

Rung chuông vàng Korea Link lần III năm 2024 - Một hoạt động thường niên, một dự án cộng đồng bổ ích.

Vào 09h00 ngày 15/9 vừa qua, chính thức khởi tranh cuộc thi Rung chuông vàng Korea Link lần III năm 2024 tại toà nhà Đại Huệ với sự tham gia của 100 bạn học viên cùng với sự hiện diện của các vị khách quý và các quý vị đại biểu.

Đối tượng tham dự giải đấu rung chuông vàng lần III năm 2024 bao gồm:

  • Học viên đã và đang theo học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Korea Link.
  • Có nguyện vọng tham gia chương trình
  • Có năng lực, nhiệt tình, đạo đức tốt, tuân thủ quy định của Ban tổ chức

Sôi nổi cuộc tranh đấu giành chuông vàng của các học viên Korea Link

Chương trình được chuẩn bị công phu, từ việc lên kế hoạch, chuẩn bị câu hỏi cho đến việc tổ chức ghi hình, được phát trực tiếp (livestream) trên Fanpage Tiếng hàn Korea link , cộng đồng học tiếng Hàn EPS TOPIK với lượt tiếp cận lên đến 30 nghìn đến 50 nghìn người.… 100 học viên của Korea Link cùng với đội cứu trợ gồm các thầy cô trong trung tâm đã sẵn sàng cho cuộc thi với quyết tâm “Rung chuông vàng”. Các thí sinh dự thi phải trải qua 20 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau về văn hóa , xã hội , kinh tế Hàn Quốc .

Chương trình diễn ra thật sự gay cấn, các câu hỏi đầu tiên thật sự không gây khó khăn lắm cho các bạn thí sinh, nhưng những câu sau thì số lượng thí sinh trên sàn đấu bắt đầu thưa thớt dần và tình thế bắt buộc đến câu thứ 7 các thầy cô phải ra tay cứu trợ.

Phần cứu trợ của thầy cô giáo đã tiếp thêm sức mạnh và sự phấn khởi cho các thí sinh, hội thi như vỡ oà lên bởi những tiếng hò reo của cổ động viên và thí sinh dự thi. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, thành tích thật tuyệt vời, quý thầy cô giáo đã cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu.

Các thí sinh lại bắt đầu nửa chặng đường còn lại với nhiều khó khăn và thách thức. Đến câu thứ 14 sàn đấu chỉ còn lại duy nhất 1 bạn thí sinh. Và phần cứu trợ thứ 2 của cổ động viên chính thức được bắt đầu. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, các bạn cổ động viên đã cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu.

Nữa chặng đầu đã qua, số lượng và độ khó của các câu hỏi ngày càng tăng lên cũng là lúc số thí sinh buộc phải rời sàn đấu ngày càng nhiều. Đến câu hỏi phụ thứ 2 sàn đấu chỉ còn lại 3 bạn thí sinh.

Tại thời điểm này cả 3 bạn đều đã cùng nhau chiến thắng bằng chính sự nổ lực của mình, nhưng cùng sự nhạy bén của mình Ngô Trí Đức học viên lớp CB42.24 Cô Huyền Trang đã loại được hai đối thủ còn lại để tiến tới chuông vàng. Bạn đã tự tin chiến thắng, trở thành người Rung chuông vàng mùa 3 của Korea Link . Với phần thưởng là 2 triệu đồng cùng với bảng danh vị.

Bên cạnh đó 2 bạn trả lời được nhiều câu hỏi nhất thì cũng dành giải nhì và giải ba của Rung chuông vàng mùa 3 là: Võ Thị Tố Như học viên lớp CB16.24 của cô Trần Ngọc Diệp, với phần thưởng trị giá 1.0 00.000 đồng cùng với bảng danh vị , và Phan Tùng Lâm học viên lớp DH04.24 của cô Nguyễn Thị Huyền, với phần thưởng trị giá 500.000 đồng cùng với bảng danh vị.

Bên cạnh sự thông minh và nhạy bén của các thí sinh dự thi, tinh thần cổ vũ của khán giả và các tiết mục đặc sắc của đội văn nghệ cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người xem và ekip thực hiện chương trình Hàn ngữ Korea link.

Rung chuông vàng Korea Link lần III và lời cảm ơn chân thành nhất:

Rung chuông vàng Korea Link lần III năm 2024 - Một hoạt động thường niên, một dự án cộng đồng bổ ích đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả sự mong đợi của Ban tổ chức. Hơn tất thảy, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ là các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Korea Link tạo ra một sân chơi thú vị và bổ ích nhất cho các học viên tại đây:

Anh Đặng Đức Thành, Giám đốc công ty Cổ phần Bóng đá Phủi Nghệ An

  • Anh Đặng Đức Thành, Đại diện Thương hiệu thể thao Zocker,Thương hiệu thể thao wika
  • Anh Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc công ty TNHH Trung Việt Hưng, Số 01 Hoàng Trung Thông, TP Vinh, Nghệ An
  • Anh Dương Văn Trúc, Giám đốc công ty Cơ khí Hưng Thịnh, Xã Hưng Thịnh, Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Anh Bùi Bá Cường, Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Thương Mai Nam Cường, Số 29 Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh, Nghệ An
  • Anh Nguyễn Thế Dương, chủ nhà hàng Nhà hàng Kaka beer, Đường 72m giao Hồ Bá Kiện, TP Vinh, Nghệ An
  • Anh Đặng Minh Thắng, Giám đốc CTCP nội thất Tâm Phát

Đồng thời, xin gửi lời cảm ơn đến tập thể các giảng viên, cố vấn, nhân viên trung tâm Korea Link , tổ trọng tài, chụp ảnh,... đã luôn sát cánh cùng Rung chuông vàng. Cảm ơn tất cả các học viên đã tham gia bằng tất cả sự nhiệt thành của mình. Chính các bạn đã góp một phấn lớn vào sự sôi động ngày hôm ấy - một mùa rung chuông vàng đầy cảm xúc với tập thể giáo viên, học trò Korea Link.

  • Bà Nguyễn Thị Minh Hoài - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link - Trưởng Ban giám khảo của chương trình
  • Bà Ngân Thị Nhung - Giám đốc điều hành Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link - Trưởng ban tổ chức chương trình - Thành viên ban giám khảo
  • Ông Nguyễn Văn Huệ - Bà Lê Thị Nguyệt - Thành viên Hội đồng quản trị Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link

Mùa Rung chuông vàng năm nay đã khép lại, thế nhưng trên con đường phía trước chúng ta sẽ vẫn luôn đồng hành cùng nhau không chỉ trong học tập mà còn trong cả cuộc sống. Các thầy cô tại Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link vẫn sẽ luôn dõi theo các em trên mọi chặng đường và sẵn sàng hỗ trợ mọi điều các em thắc mắc. Bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất trong Rung chuông vàng Korea Link lần III qua của chúng ta, để lưu lại những kỷ niệm đẹp hơn nhé:

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com