0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ KOREA LINK OPEN CUP LẦN IV NĂM 2023

15:17 18/09/2023

Giải bóng đá Korea Link Open Cup là một giải bóng đá thường niên do Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link đứng ra tổ chức, là sân chơi dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Vinh. Năm nay, với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ một số trường Đại học, Cao Đẳng và trung tâm du học, ngoại ngữ như: trường Đại học Kinh tế Nghệ An, trường Cao đẳng Việt Đức Nghệ An, trung tâm du học Vietlink. Giải bóng mở ra một cơ hội giao lưu, học hỏi rất lớn giữa các bạn trẻ. Giải bóng được đầu tư chuyên nghiệp, với sự tham gia của tổ trọng tài quốc gia, đội ngũ quay phát livestream, bình luận viên chuyên nghiệp ở các giải bóng đá “phủi” nổi tiếng trên địa bàn. Giải bóng còn được truyền thông rộng rãi trên các kênh page nổi tiếng về bóng đá như: “Nghệ An Football”, “Phủi Nghệ An”,…

Chiều ngày 17/09, Ban tổ chức đã tiến hành tổ chức buổi lễ khai mạc giải đấu lần thứ IV trang trọng tại sân bóng Tòa án với sự tham gia của 16 đội bóng gồm có 13 đội đến từ trung tâm ngoại ngữ Korea link và 3 đội bạn. Giải đấu sẽ diễn ra từ 17/09 đến 30/09. Năm nay với sự nối tiếp thành công của các mùa trước, công tác tổ chức đã diễn ra hết sức long trọng.

Đồng hành với giải đấu năm nay là các đơn vị tài trợ đồng hành gồm có Nhà hàng Bia Việt Han, Cửa hàng thể thao Silver Sports, Thương hiệu thể thao Wika, và các đơn vị cá nhân, khách mời, mạnh thường quân khác, đã ủng hộ, đóng góp và hỗ trợ cho một mua giải hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Cùng Trung tâm ngoại ngữ Korea link nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của buổi khai mạc vừa qua:

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com