0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Khai giảng khóa học tiếng Hàn ngày 21/09/2020

09:57 22/09/2020

Như đã nói rằng cơ hội luôn dành cho tất cả, may mắn và thành công là do bản thân mình tạo ra. Việc lựa chọn một ngoại ngữ thích hợp để học ngoài tiếng Việt cũng là một lựa chọn khó khăn đối với các bạn. Tiếng Hàn Quốc không khá phổ biến và thông dụng như tiếng Anh, nhưng những năm gần đây nó đã chiếm xu thế trong việc lựa chọn ngôn ngữ để học của các bạn trẻ. Và để học như thế nào? học ở đâu cũng là một câu hỏi đặt ra đối với người học.

Ngày 21/9 vừa qua, Trung tâm Hàn ngữ Korea Link đã khai giảng khóa học tiếng Hàn mới

1. Đối tượng học viên:

  • Các bạn có dự định du học tại Hàn Quốc.
  • Các bạn có dư định định cư, sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
  • Các bạn đang học về chuyên ngành ngôn ngữ Hàn QUốc.
  • Các bạn yêu thích tiếng Hàn Quốc
  • Các bạn học để đi Xuất khẩu lao động theo diện visa E9, E10, E7...

2. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

  • Với hệ thống 4 phòng học đủ tiêu chuẩn diện tích, âm thanh, ánh sáng.
  • 100% phòng học trang bị máy lạnh không gian điều hành sang trọng, thẩm mỹ, thang máy, vệ sinh phục vụ 24/24.

3. Đội ngũ giáo viên:

  • Cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Giám đốc chuyên môn - Thạc sỹ ngành ngôn ngữ học Trường Đại học Changwon Hàn Quốc; Đạt chứng chỉ Topik 6/6 đầu tiên tại Nghệ An
  • Cô Nguyễn Thị Minh Hoài - Cố vấn chuyên môn - Với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn. Là một trong những người đi đầu trong phong trào dạy và học tiếng Hàn tại Nghệ An.
  • Quy tụ đội ngũ giáo viên đạt 100% tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Hàn

Trong cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, cảm ơn các bạn đã lựa chọn Hàn ngữ Korea Link . C ùng xem qua những hình ảnh của buổi khai giảng vừa qua nhé:

Nhận được gì từ Korea Link

Cơ hội luôn được dành cho tất cả, tại Korea Link bạn sẽ được nhận nhiều hơn cả những gì bạn cần:

- Học tập với đội ngũ Giáo viên tiếng Hàn tốt nghiệp từ các trường đại học, cao đẳng có bằng cấp đạt chuẩn, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho học viên ôn thi xuất khẩu lao động, du học, thi chứng chỉ để làm việc và sinh sống bên đất nước Hàn Quốc; Giáo viên tâm huyết, nhiệt tình kèm cặp học sinh.

- Phòng học được nâng cấp liên tục, trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy máy chiếu, bàn ghế ... đảm bảo cho việc học tập hiệu quả nhất.

- Có nhiều khung giờ học cho học viên lựa chọn: Sáng, chiều, tối.

- Trung tâm có khuôn viên rộng rãi ngay gần đường Quốc lộ, học viên di chuyển đi học gần nhà và thuận tiện trong việc kết hợp vừa học vừa làm.

- Học viên thường xuyên được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của Trung tâm như du lịch, trải nghiệm thực tế, liên hoan văn nghệ…. nâng cao các kỹ năng làm việc tập thể, tinh thần đồng đội...

- Đặc biệt: Đối với khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động , học viên sau khi đăng kí sẽ được học liên tục đến lúc có kì thi, được đăng kí khóa luyện thi trên máy tính và trên giấy với hàng ngàn câu hỏi sát với đề thi hàng năm.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com