0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

GIỚI THIỆU ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KOREA LINK

10:21 28/03/2023

Với định hướng phát triển bền vững và khẳng định uy tín, trung tâm ngoại ngữ Korea Link luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân sự không chỉ giỏi chuyên môn mà còn cực kì nhanh nhạy, sắc bén, linh hoạt và đầy sức sáng tạo.

Trung tâm ngoại ngữ Korea Link tạo môi trường làm việc nghiêm túc, hiệu quả để mọi thành viên có thể phát huy hết nội lực hợp thành sức mạnh tổng thể, xây dựng Korea link đoàn kết, chuyên nghiệp và vững mạnh.

Trung tâm ngoại ngữ Korea link cũng rất tự hào về đội ngũ quản lí và sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, Ban Giám Đốc công ty. Là tổng hòa của kinh nghiệm, tài năng, sức cống hiến và chuyên môn sâu trong lĩnh đào tạo tiếng Hàn. Đội ngũ quản lý đã dẫn dắt tiếng Hàn Korea link vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt được tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Trung tâm ngoại ngữ Korea link luôn nỗ lực để trở thành "Ngôi nhà chung" của những con người bản lĩnh, tâm huyết, cùng chung mục tiêu xây dựng và phát triển tiếng Hàn tại Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.

Nguyễn Thị Minh Hoài - Giám đốc trung tâm. Là một trong những người đi đầu trong phong trào dạy và học tiếng Hàn tại Nghệ An, sáng lập nên trung tâm ngoại ngữ Korea Link.

Vốn nguyên là giáo viên tiếng Anh, tiếng Hàn của trường Cao Đẳng Nghề số 4 Bộ Quốc Phòng. Tuổi trẻ tích cực trong các hoạt động phong trào, từng có 10 năm làm hướng dẫn viên cho Bảo tàng quân khu IV. Từ năm 1999 chuyển về trường nghề quân đội giảng dạy và phụ trách bộ môn tiếng Anh. Từ năm 2005 cô đảm nhiệm thêm mảng tiếng Hàn, dạy song song hai ngoại ngữ.

Cô từng đạt giải cao trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2000. Ngoài hoạt động chính tại Trường Cao Đẳng nghề số 4 ra cô còn được mời về dạy tiếng hàn tại trường cao đẳng Việt Hàn, trường cao đẳng Việt Đức và trường Đại Học kỹ thuật 3, đào tạo nên hàng ngàn học sinh đi làm việc tại đất nước bạn Hàn Quốc. Không chỉ vậy Cô còn làm thông dịch cho trường Cao Đẳng Nghề số 4 để mở rộng hợp tác với trường cao đẳng ô tô Aju Hàn Quốc, đào tạo du học sinh cung ứng cho trường Aju.

Cô là người tiên phong trong việc phát triển công nghệ, đưa chuyển đổi số vào quy trình đào tạo, tạo nên bước đột phá trong dạy và học tiếng Hàn hiệu quả tại Korea Link.

Ngân Thị Nhung - Giám đốc điều hành. Là một trong những nhà sáng lập của trung tâm ngoại ngữ Korea link

Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đầu tư của trường Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hà Nội vào năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị khách hàng, cô đã từng làm việc ở nhiều vị trí như: Chuyên viên kinh doanh của Công ty Cổ phần Misa Hà Nội, Chuyên viên khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Dầu khí Toàn cầu Nghệ An, Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Công Thương Cửa Lò.

Năm 2019, cô Ngân Thị Nhung với vai trò là nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Trung tâm ngoại ngữ Korea Link, đã bắt tay xây dựng quy trình, hệ thống quản lý và đào tạo, góp phần đưa Trung tâm ngoại ngữ Korea Link trở thành một trong những trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hàn uy tín và chuyên nghiệp nhất Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.

Trong quá trình hình thành và phát triển của Korea Link, cô luôn là cánh chim đầu đàn dẫn bước Korea Link ngày một vững vàng hơn, lớn mạnh hơn và phát triển lên một tầm cao mới.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân sự năng động, cầu tiến, cùng đội ngũ quản lãnh đạo ưu tú,  Trung tâm ngoại ngữ Korea Link luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới, để phù hợp với sự phát triển và yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com