0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Đôi lời gửi tặng phái nữ nhân ngày 8-3 | Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link

10:27 07/03/2020

Trong không khí hân hoan cả Thế giới kỷ niệm 110 năm ngày Quốc Tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020), Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link cũng háo hức không kém. Hòa cùng niềm vui ấy, Korea Link xin phép được gửi đến phái nữ là một nửa của Thế giới nói chung, và cũng chính là một nửa Thế giới của Trung tâm Korea Link những lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất và trân trọng nhất!

“Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời” . Đó là câu nói mà Bác Hồ lúc sinh thời đã dành cho những người phụ nữ Việt Nam của chúng ta. Quả là không sai, khi trong xã hội hiện đại ngày nay, song song cùng phái mạnh, phụ nữ đã thể hiện được xuất sắc vai trò của chính mình trong đời sống xã hội cũng như đời sống gia đình.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Nói như vậy không đồng nghĩa với việc phủ nhận những ngày tháng còn lại. Trong suốt 365 ngày của một năm ấy, họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Chăm việc nước, đảm việc nhà, vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia. Và cả Thế giới cần phải trân trọng điều đó, trân trọng những bông hoa nhỏ xinh giữa cuộc đời đầy thăng trầm.

Có lẽ một ngày lễ kỷ niệm không thể nào tôn vinh hết được tất thảy được những điều lớn lao mà phái nữ đã và đang mang lại mỗi ngày. Thế nhưng chúng ta vẫn sẽ luôn tôn vinh các chị, các mẹ, các bà,... ngày hôm nay và cả những ngày tiếp sau nữa. Để những bông hoa ấy mãi tỏa hương ngát thơm giữa cuộc đời này. Và cũng nhân dịp nay, Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link trân trọng gửi lời cảm ơn đến những bông hoa đã và đang đồng hành cũng chúng tôi trong suốt quãng thời gian qua. Xin phép được gửi lời chúc chân thành nhất cho một nửa Thế giới của Korea Link, các nữ giảng viên, cố vấn, cán bộ, các ban học viên luôn vui vẻ, tươi trẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp. Chúc mọi người có một ngày lễ trọn vẹn ý nghĩa nhất

Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com