0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề: PHẦN 1: TỪ LÁY TƯỢNG HÌNH

09:47 13/04/2021

Nếu như tiếng Việt chúng ta có hệ thống từ láy rất đa dạng thì từ láy tiếng Hàn còn đặc biệt hơn, bởi cấu thành 2 chữ trong từ giống hoàn toàn nhau. Bởi sự đặc biệt trong hình thức từ láy mà người Hàn Quốc rất hay sử dụng các từ này trong cuộc sống.

Từ láy là từ được cấu tạo bằng cách láy lại (điệp lại) một phần phụ âm hoặc nguyên âm, hay toàn bộ tiếng ban đầu. Từ láy được bắt gặp rất nhiều trong giao tiếp, các bài học và đề thi năng lực tiếng Hàn.

Việc nắm rõ từ láy sẽ giúp nâng cao vốn tiếng Hàn, giao tiếp trở nên phong phú và thú vị hơn. Đồng thời có thể giúp bạn làm được các dạng bài tập tìm từ thay thế trong đề thi Topik.

Với chuyên mục từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề. Trung tâm ngoại ngữ Korea Link sẽ giới thiệu với các bạn về TỪ LÁY TRONG TIẾNG HÀN .
Cùng Korea Link tìm hiểu sự thú vị trong từ láy với PHẦN 1: TỪ LÁY TƯỢNG HÌNH. Đó là những từ dùng để miêu tả hình dáng, màu sắc, đặc điểm của sự vật hiện tượng nhé.

Hy vọng những từ láy tượng hình trên sẽ góp phần giúp những câu nói, lời văn của các bạn thêm phần phong phú, sinh động hơn nhé.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com