0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Từ vựng: Các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt cá nhân

16:09 26/10/2020

Từ vựng tiếng Hàn Quốc theo chủ đề là tổng hợp các từ vựng tiếng Hàn được Hàn ngữ Korea Link sưu tầm và biên soạn phù hợp với nhu cầu học tiếng Hàn của các học viên. Các chủ đề thường hay gặp trong cuộc sống sinh hoạt, học tập và làm việc.

Với các chủ đề từ vựng đã đề cập ở những bài viết trước như: Nhà hàng, Sinh hoạt nơi làm việc, Thời tiết, Kpop ... đều nhận được phản hồi tích cực từ bạn đọc. Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link tiếp tục chia sẻ từ vựng tiếng Hàn với chủ đề CÁC VẬT DỤNG CẦN THIẾT CHO SINH HOẠT CÁ NHÂN. Hi vọng các bạn sẽ ứng dụng được các từ vựng này một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Như các bạn đã biết, giữ gìn vệ sinh cá nhân là một thói quen không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt thường ngày của mỗi người. Việc chuẩn bị sẵn những vật dụng cá nhân để mang theo bên mình là rất cần thiết. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các từ vựng qua những hình ảnh dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: CÙNG HỌC TIẾNG HÀN VỚI CHỦ ĐỀ: KPOP
>>>Xem thêm: TỪ VỰNG THEO CHỦ ĐỀ: THỜI TIẾT

Các vật dụng dùng cho cá nhân sẽ không thể thiếu mỗi ngày, vì vậy các bạn hãy ghi nhớ những từ vựng trên mỗi khi muốn đi đến cửa hàng để mua sắm nhé. Hãy cùng học tập thật tốt để không gặp khó khăn khi sinh hoạt bên Hàn Quốc nhé các bạn.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com