0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Tiền tài - Sức khỏe - Tình người

14:44 03/08/2020

Có bao giờ các bạn tự hỏi rằng điều gì đẹp đẽ và thiêng liêng nhất trên đời này không ạ? Và đâu mới là thứ quan trọng không thể thiếu được với mỗi người chúng ta không? Thì câu trả lời chính là “sức khỏe và tình người”. Thực chất đây không còn là khái niệm mới mẻ bởi từ trước giờ nó vốn hiện hữu song song bên cạnh cuộc sống của chúng ta. ​

Đại dịch virus Covid - 19 ( hay còn gọi là Corona ) đến như một cơn sóng thần ập vào Trung Quốc, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhưng cái mà nó cuốn đi không phải là nhà cửa, cây cối mà chính là sinh mạng của con người. Hàng ngàn người chết, hàng chục ngàn người bị nhiễm bệnh. Bao nhiêu gia đình đã, đang và sẽ phải đối mặt với nỗi đau chia ly. Không ít người dành cả cuộc đời mình chỉ để lao động kiếm tiền, thậm chí rất nhiều tiền. Nhưng rồi tiền có thể cứu sống được gia đình bạn khi mà đại dịch không chọn người giàu hay nghèo? Tiền quan trọng, rất quan trọng nhưng sức khỏe mới chính là cái tạo ra tiền và tình người lại chính là thứ thuốc quý đã giữ lại được sức khỏe cho các bạn. Trong khó khăn hoạn nạn mới thấu ra những đạo lí đáng trân quý giống như đi đến cuối hang sâu tối tăm mịt mù bỗng nắm được cây đuốc đang cháy vậy. Các bạn hãy cùng trung tâm ngoại ngữ Korea Link tìm hiểu và thấu hơn về chủ đề TIỀN TÀI – SỨC KHỎE – TÌNH NGƯỜI qua những từ vựng này nhé.

TIỀN TÀI – SỨC KHỎE – TÌNH NGƯỜI đó sẽ luôn là ba cụm từ đi song song với nhau bởi đều là những điều quan trọng nhất để tồn tại. Nhưng chúng ta hãy biết cân bằng cả ba điều đó để cuộc sống này luôn trọn vẹn và hạnh phúc các bạn nhé. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, bình an để có thể chinh phục được những hoài bão của cuộc đời.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com