0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

14:46 03/08/2020

Các bạn thử đoán xem tháng 3 này có ngày gì đặc biệt nhỉ ? Chắc hẳn câu trả lời quá dễ dàng rồi phải không ? Đó chính là ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Ngày này còn được gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì nữ quyền và Hòa bình Quốc tế, được bắt đầu từ phong trào đấu tranh đòi quyền sống của nữ công nhân Mỹ.

Ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng- hai vị nữ anh hùng dân tộc. Chính vì thế vào ngày này hằng năm, cả thế giới cùng tôn vinh những người mẹ, người vợ, người chị bằng những lỡi chúc ngọt ngào và bó hoa tươi thắm.  “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ”. Hãy cũng Trung tâm ngoại ngữ Korea Link tìm hiểu rõ hơn về ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 thông qua những từ vựng sau các bạn nhé.

Tất cả những người phụ nữ trên thế giới này đều rất đẹp các bạn ạ. Họ đẹp từ vẻ ngoài, tâm hồn, tính cách cho đến đức hy sinh. Phụ nữ cần được tôn trọng, được yêu thương, chở che và xứng đáng nhận được hạnh phúc. Chúc cho các bà, các mẹ, các chị em gái một ngày lễ thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh gia đình và một nửa kia của mình nhé.
" 삶의 모든 아름다움은 여성에 대한 사랑의 힘으로 만들어집니다"

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com