0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Cùng học tiếng Hàn với chủ đề: Kpop

14:48 03/08/2020

Korean pop, thường được biết đến với cái tên là Kpop, luôn có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ ở Hàn Quốc nói riêng cũng như ở khắp nơi trên thế giới nói chung. Nền âm nhạc của Hàn Quốc đang dần được công nhận không chỉ trên thị trường âm nhạc châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Lịch sử Kpop cũng khá thú vị. Chỉ trong vòng 20 năm, từ một nước nghèo, Hàn Quốc đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những quốc gia giàu nhất trên thế giới với nhiều sản phẩm và công nghệ tiên tiến. Sự xuất hiện của các nhóm nhạc như BTS, Blackpink, Super Junior… đã khiến cho những người yêu nhạc, dù không biết tiếng Hàn, cũng phải say mê nền âm nhạc của đất nước này. Có thể nói, Kpop là một công cụ hữu ích giúp truyền bá văn hóa cho đất nước của xứ sở kim chi.

Một trong những lý do khiến các bạn trẻ tìm đến học tiếng Hàn đó chính là âm nhạc Hàn Quốc. Vậy hãy cùng Hàn ngữ Korea Link tìm hiểu một số từ vựng về chuyên mục này nhé.

Từ vựng về chủ đề âm nhạc Kpop thật hay và dễ nhớ phải không các bạn? Chúng ta hãy chứng tỏ mình cũng là một fan ruột của nền âm nhạc Hàn Quốc nào. Hy vọng các bạn sẽ sớm chinh phục được xứ sở kim chi để được tận mắt nhìn thấy và nghe thần tượng của mình biểu diễn nhé. Chúc một ngày tốt lành !

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com