0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

TREASURE chính thức gặp gỡ người hâm mộ sau hơn một năm ra mắt

09:36 07/10/2021

Nhóm tân binh TREASURE nhà YG đã có buổi concert hết sức thành công được tiến hành theo cả hình thức tiếp xúc trực tiếp và trực tuyến vào ngày 2/10 vừa qua tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

ⓒ YG Entertainment

Concert mang tên “TREASURE 1ST PRIVATE STAGE [TEU-DAY]” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ TREASURE đến từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại sân khấu trực tiếp, người hâm mộ đã thực hiện chặt chẽ quy định phòng dịch COVID-19, ngồi giữ khoảng cách trên khán đài để theo dõi các màn trình diễn hết sức nóng bỏng và đầy nhiệt huyết của 12 chàng trai TREASURE, giúp buổi công diễn càng thêm ý nghĩa. Khán giả đến xem concert cũng hạn chế reo hò, thay vào đó là vỗ tay, nhịp chân và nhảy múa theo từng giai điệu của bài hát.

Tại concert, TREASURE đã trình diễn tổng cộng 7 ca khúc nằm trong 4 album thuộc series “THE FIRST STEP” được nhóm liên tiếp phát hành kể từ khi ra mắt, cùng các nội dung thú vị khác trong suốt 120 phút của buổi diễn. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đã chuẩn bị sự kiện đặc biệt và hết sức bất ngờ dành cho TREASURE.

Sân khấu buổi biểu diễn lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với TREASURE, là buổi gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa nhóm và người hâm mộ dù đã ra mắt được hơn một năm. Đây cũng chính là lời chào và là món quà to lớn và ý nghĩa nhất mà TREASURE dành tặng cộng đồng người hâm mộ nhóm suốt thời gian qua. Cuối concert, TREASURE hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại với hình ảnh trưởng thành và âm nhạc hoàn thiện hơn, hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong tương lai

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com