0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Top 10 Lightstick của các nhóm nhạc hàng đầu Kpop

16:35 28/10/2022

Nếu bạn quan tâm tới K-Pop thì chắc hẳn đã từng nghe tới “Lightstick“. Vậy lighstick là gì? Lightstick mang ý nghĩa như thế nào? Những nhóm nhạc K-POP nào có lightstick?

Lightstick trong tiếng Anh có nghĩa là que phát sáng. Tương tự, đối với fan K-Pop, lightstick là một thiết bị phát sáng dùng để cổ vũ cho idol của mình. Mỗi nhóm nhạc sở hữu các lightstick khác nhau. Lightstick thường được sử dụng trong các concert, festival âm nhạc, hay đơn thuần dùng để trang trí. Và đây là một đồ kỷ niệm vô giá khi là một fan K-Pop!

Các lightstick của mỗi nhóm nhạc sở hữu thiết kế riêng mang ý nghĩa khác nhau. Trên Lightstick thường có logo của nhóm. Màu sắc của lightstick là màu sắc đặc trưng của fandom. Các bạn có thể mua lightstick trực tiếp tại concert hoặc đặt hàng qua các shop. Lưu ý một điều là hãy chọn shop order uy tín để tránh ‘tiền mất tật mang’ nhé.

1. Lightstick BTS – Bomb

Bomb – là tên gọi lighstick của BTS, đại diện cho fandom A.R.M.Y. Bomb có màu đen ở phần đuôi và bên trên là khối cầu màu trắng có khảm chữ “BTS”. Tính đến đầu năm 2020, Bighit đã tung ra 3 phiên bản Bomb với thiết kế có đôi chút khác nhau.

Từ trái sang phải: Bomb Ver.1 – Ver.2 – Ver.3 (Giá một chiếc bomb khoảng từ 30.000 – 35.000 KRW)

2. Lightstick Blackpink – Hammer Bong

Lightstick của Blackpink có hình dạng như một chiếc búa đồ chơi. Vì vậy, còn được gọi là Hammer Bong. Chiếc lightstick này có thể tạo ra âm thanh vui nhộn, gây thích thú người hâm mộ. Mách nhỏ, bạn có thể lấy chiếc Hammer này ra chơi đánh nhau cũng được nữa đó.

Một chiếc Hammer Bong có giá 20.000 KRW

3. Lightstick EXO – Eri Bong

Lightstick của EXO tuy thiết kế đơn giản với logo của nhóm nhưng lại cực kỳ thu hút. Đặc biệt Eri Bong phiên bản mới nhất có khả năng phát sáng đến 12 màu.

Từ trái sang phải: Eri Bong Ver.1 – Ver.2 – Ver.3 (Giá một chiếc khoảng 32.000 KRW)

4. Lightstick TWICE – Candy Bong

Candy Bong – tên gọi lightstick của TWICE ban đầu lấy cảm hứng từ cây kẹo ngọt ngào. Sau đó chiếc Bong xinh xắn này nâng cấp lên phiên bản phát sáng 9 màu sắc đại diện cho 9 thành viên.

Từ trái sang phải: Candy Bong Ver.1 – Ver.2 (Giá một chiếc khoảng 30.000 KRW)

5. Lightstick SEVENTEEN – Carat Bong

Carat Bong của nhóm nhạc nam Seventeen có thiết kế tinh xảo và rất bắt mắt nhờ hiệu ứng hologram. Chiếc lightstick này được đánh giá là một trong những lightstick đẹp nhất K-Pop. Đặc biệt, Carat Bong phiên bản 2 được cải tiến độ phát sáng đến mức rất mạnh.

Từ trái sang phải: Carat Bong Ver.1 – Ver.2 (Giá một chiếc khoảng 30.000 KRW)

6. Lightstick Red Velvet – Mandu Bong

Lightstick của Red Velvet được lấy cảm hứng từ bánh cupcake với màu cam nhạt dịu nhẹ rất độc đáo. Chiếc Mandu Bong này không hề bị lẫn với màu sắc đại diện của các nhóm nhạc khác.

Giá một chiếc Mandu Bong khoảng 35.000 KRW

7. Lightstick SHINEE – Shating Star

Mất 10 năm kể từ khi ra mắt, 5 chàng trai SHINee mới có cho mình chiếc lightstick chính thức. Chiếc đèn này được thiết kế với hình ảnh của một viên kim cương màu xanh mint, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Chiếc lightstick xanh nhẹ nhàng chỉ ‘ngốn’ khoảng 35.000 KRW của chúng ta

8. Lightstick G-FRIEND – Bamhaneulbong

Hai chiếc lightstick xinh không chê vào đâu được của G-Friend. Tông đen – xanh- tím, bên trong là logo chữ G cách điệu. Phiên bản 2 được thiết kế thêm biểu tượng mặt trăng. Điểm đặc biệt ở em Yugubong ver.1 của G-Friend là có chứa nước bên trong. Vào mùa đông, tiết trời lạnh, dẫn đến tình trạng “dở khóc dở cười là nước đóng băng toàn bộ”. Muốn cổ vũ cũng khó khăn quá nhỉ?

Từ trái sang phải: Yugubong Ver.1 – Ver.2 (Giá một chiếc khoảng 35.000 KRW)

9. Lightstick SUPER JUNIOR – Superbong

Lightstick lấy màu xanh sapphire làm màu chủ đạo, kết hợp chữ SJ viết cách điệu. Các fan còn đùa nhau rằng đây là một cây gậy phòng thân khi cần thiết.

Giá cũng sương sương chỉ 35.000 KRW

10. Lightstick SNSD – Sarangnibong

Lightstick SNSD được thiết kế theo hình trái tim trong suốt. Bên trong chứa hình trái tim được cách điệu từ “GG” (viết tắt của Girls’ Generation). Tông màu chủ đạo cũng được lấy từ màu hồng chính thức của nhóm. Tuy SNSD ra mắt vào năm 2008 nhưng đến 2018 thì SM mới chính thức phát hành lightstick cho nhóm.

Giá một chiếc khoảng 35.000 KRW

Trên đây là 10 lightstick của các nhóm nhạc đình đám nhất KPOP. Bạn ấn tượng và thích nhất lightstick nào? Và cũng đừng quên chia sẻ ‘chiếc đèn’ thần thánh của fandom bạn nữa nhé.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com