0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Thần tượng điển trai nhất Hàn Quốc ở tuổi 24

16:13 08/09/2021

Cha Eun Woo nhiều lần thắng bình chọn "Thần tượng có gương mặt đẹp nhất", nổi tiếng châu Á ở tuổi 24.

Theo Naver, Cha Eun Woo - gương mặt đại diện nhóm Astro - là một trong những thần tượng nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay, hoạt động đa dạng nhiều mảng, từ ca hát, đóng phim, thành viên show thực tế, dẫn chương trình hay người mẫu ảnh. Anh thuộc top ngôi sao mạng xã hội, với hơn 22,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh ca sĩ đăng tải thu hút ba đến năm triệu lượt thích và hàng chục nghìn bình luận.

Cha Eun Woo - gương mặt đại diện nhóm Astro - là một trong những thần tượng nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay, hoạt động nhiều mảng: ca hát, đóng phim, tham gia show thực tế, dẫn chương trình, làm mẫu ảnh. Naver đánh giá anh là "ngôi sao giải trí toàn diện", ghi điểm ở lối nói chuyện dí dỏm, khiếu hài hước, thông minh.

Hồi tháng 8, ca sĩ được nhắc tên với tần suất dày đặc khi biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc cùng nhóm Astro. Các thành viên đẩy mạnh hoạt động quảng bá album mini "Swith On", với ca khúc chủ đề "After Midnight", ra mắt hôm 2/8.

Cùng tháng, Eun Woo được vinh danh "Nam thần tượng diễn xuất tốt nhất" (Best acting male idol) tại Brand Of The Year Awards 2021 (Thương hiệu của năm) - giải thưởng thường niên do Diễn đàn người tiêu dùng Hàn Quốc khởi xướng. Hơn 610.000 người bỏ phiếu cho anh, ghi nhận tỷ lệ tham gia cao nhất từ trước đến nay. Khán giả chia hai luồng ý kiến, một bên cho rằng danh hiệu là chiếc áo quá khổ vì diễn xuất của anh chưa tốt, đơ cứng và một màu. Số khác nói hợp lý, cho thấy nỗ lực của Eun Woo đã được ghi nhận.

Dispatch và đa số trang tin giải trí cho rằng ngoại hình đẹp, làn da sáng và chiều cao 1,83 m giúp Eun Woo có lượng fan châu Á đông đảo. Nhiều năm nay, các thiếu nữ Hàn thường gọi anh là ManJitNam, nghĩa là chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn.

Trang chủ công ty quản lý Fantagio đăng ảnh Eun Woo làm mẫu cho bộ sưu tập Thu Đông của một thương hiệu thời trang. Dispatch và đa số trang tin giải trí cho rằng ngoại hình đẹp, làn da sáng và chiều cao 1,83 m giúp Eun Woo có lượng fan châu Á đông đảo. Nhiều năm nay, các thiếu nữ Hàn thường gọi anh là ManJitNam, nghĩa là chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn.

Trên truyền hình, nhiều nghệ sĩ nói diện mạo của Eun Woo khiến họ thấy áp lực khi đứng cạnh. Anh từng đứng nhất bình chọn Top visual idol (Thần tượng có gương mặt đẹp nhất) của tờ Ilgan Sports vào các năm 2019, 2020. Năm 2017 và 2018, anh xếp thứ hai. Năm 2016, anh thắng giải Tân binh đẹp trai nhất Hàn Quốc.

Hiện anh là gương mặt đại diện nhiều hãng nước hoa, đồng hồ, ẩm thực, thời trang... Anh thuộc top ngôi sao mạng xã hội, với hơn 22,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh ca sĩ đăng tải thu hút ba đến năm triệu lượt thích và hàng chục nghìn bình luận.

Eun Woo và đàn chị Gong Hyo Jin diện loạt trang phục, phụ kiện của Burberry trong sự kiện ở Busan (Hàn Quốc) hồi tháng 6. Ảnh: Burberry

Sao Hàn tạo dáng ở hồ bơi trong loạt ảnh đăng trên tạp chí Vogue. Anh nhiều lần nói muốn được ghi nhận tài năng và sự nỗ lực hơn là chỉ nổi tiếng với ngoại hình. Ảnh: Vogue

Eun Woo "phủ" trang phục, phụ kiện của Louis Vuitton trên tạp chí W ấn bản Hàn Quốc số tháng 4. Ảnh: W Korea

Để giữ hình thể, Cha Eun Woo chăm chỉ tập gym, plank, chạy bộ, chơi thể thao... Nhờ kỹ năng tốt, anh anh trở thành cầu thủ bóng rổ trong chương trình "Handsome Tiger" của đài SBS. Ca sĩ thường chiến thắng trong các game show vận động.

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997. Thời đi học, anh luôn nằm trong top ba toàn trường, giỏi thể thao, nấu ăn và giao tiếp tiếng Anh lưu loát... Tài tử cũng giỏi piano, guitar, violin và DJ. Tốt nghiệp trung học, anh trúng tuyển ngành tư pháp của Đại học Quốc gia Seoul, nhưng từ bỏ để hoạt động nghệ thuật và học diễn xuất tại Đại học Sungkyunkwan. Ảnh: Vogue

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com