0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Sô cô la bạc hà đang càn quét Hàn Quốc

10:57 04/06/2021

Sự hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào và tươi mới, sô cô la bạc hà đang trở thành xu hướng thịnh hành ở Hàn Quốc.

(Orion, Starbucks và Haitai)

Công ty đồ ăn nhẹ Orion cho biết hôm họ đã phát hành Mint Choco Pie – một loại bánh vị bạc hà phổ biến trên toàn thế giới.

Phiên bản giới hạn, được làm từ bánh quy cacao phủ xi-rô bạc hà và sô cô la bạc hà sẽ chỉ được bán vào mùa hè này. Công ty cho biết kem vani đã được thêm vào lớp kẹo dẻo đặc trưng của Choco Pie để tăng cảm giác bạc hà.

“Mint Choco Pie là sự kết hợp hấp dẫn giữa cacao ngon ngọt và đậm đà và hương vị tươi mát của bạc hà sẽ lan tỏa trong miệng bạn,”

Orion cho biết món mới này đánh dấu “sự quan tâm ngày càng tăng đối với hương vị sô cô la bạc hà của người tiêu dùng vào thời điểm cuối năm”.

Sô cô la bạc hà trước đây không phải là hương vị được các hãng đồ ăn nhanh Hàn Quốc theo đuổi.

Được biết đến với cái tên “Minchodan”, có nghĩa là “đội quân sô cô la bạc hà” trong tiếng Hàn, những người đam mê hương vị này đã có mặt trên mạng trong những năm gần đây, chia sẻ và ca ngợi các công ty sản xuất đồ ăn nhẹ và đồ uống có vị bạc hà, sôcôla.

Haitai – Công ty Bánh kẹo và Thực phẩm cũng đã công bố một phiên bản theo mùa của bánh sô cô la Oh Yes với hương vị sô cô la bạc hà vào đầu tuần này.

“Minty Oh Yes” ra đời sau khi công ty yêu cầu mọi người bình chọn hương vị tiếp theo mà họ mong muốn nhất qua mạng xã hội. Công ty cho biết rất nhiều người đã quyết định chọn sô cô la bạc hà.

Nhiều người tỏ ra rất phấn khích khi những sản phẩm này ra mắt:

“Oh Yes có vị sô cô la bạc hà mới đã vượt qua ranh giới”

“Trông rất ngon”

“Ngay cả Oh Yes cũng bắt trend rồi”

Trong một dấu hiệu nữa cho thấy sự ḇùɴḡ ɴổ của Sô cô la bạc hà trong ngành thực phẩm và đồ uống, Starbucks Hàn Quốc đã phát hành thức uống Mint Chocolate Chip Blended. Theo công ty, thức uống có đá đã bán được hơn 500.000 cốc trong gần hai tuần.

Theo: Korea herld

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com