0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Seventeen đang ngày càng khẳng định vị thế ngôi sao toàn cầu

08:16 08/05/2021

Nhóm nhạc nam K-pop Seventeen đang khuấy đảo làng nhạc toàn cầu với single tiếng Nhật thứ ba “Hitori janai” (tạm dịch “Không cô đơn”), phát hành ngày 21/4 vừa qua, khi liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Gần đây, Seventeen còn lần đầu được đề cử cho giải thưởng âm nhạc Billboard 2021 (2021 Billboard Music Awards, BBMA) ở hạng mục “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội” (Top Social Artist). Những thành tích này đã khẳng định được vị thế vững chắc của Seventeen trong lòng người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

ⓒ PLEDIS ENTERTAINMENT

Ngoài ra, đầu năm nay, Seventeen đã liên tiếp xuất hiện và gây ấn tượng với các màn biểu diễn trên các show truyền hình nổi tiếng của Mỹ như “The Late Late Show with James Corden” của đài CBS, “The Kelly Clarkson Show” của đài NBC và chương trình talk show “The Ellen DeGeneres Show”. Các video trình diễn của nhóm được đăng tải lên kênh Youtube chính thức của các chương trình này đã ghi nhận lượt xem nhiều nhất trong số các video được up lên đây.

Đặc biệt, album tiếng Nhật “Hitori janai” đã ghi nhận thành tích tiêu thụ áp đảo với số lượng 372.913 bản bán ra, dẫn đầu bảng xếp hạng tiêu thụ album trong tuần của Billboard Nhật Bản. Ca khúc này còn Quán quân bảng xếp hạng “Japan Hot 100” của Billboard tại xứ sở hoa anh đào.

Đĩa đơn mới này còn dẫn đầu lượng tiêu thụ trên trang mua sắm trực tuyến HMV, xếp vị trí số 1 bảng xếp hạng ca khúc theo tuần và theo ngày của Oricon. Theo đó, Seventeen trở thành nghệ sĩ nam quốc tế đầu tiên có ba đĩa đơn mới tiêu thụ hơn 200.000 bản trong tuần đầu phát hành tại Nhật Bản. Ca khúc chủ đề “Hitori janai” được ra mắt trước khi chính thức phát hành album cũng liên tiếp giữ vững ngôi vị đầu bảng trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn ở Nhật Bản.

Không những thế, Seventeen cũng sẽ lần thứ hai được trình diễn trong chương trình âm nhạc nổi tiếng “Music Station” của kênh TV Asahi vào ngày 7/5 tới. Dự kiến nhóm sẽ mang tới sân khấu này ca khúc mới “Hitori janai” đã làm mưa làm gió trên các chương trình âm nhạc khác của xứ sở hoa anh đào gần đây như “Love Music” của kênh Fuji TV, hay “CDTV LIVE! LIVE!” của đài TBS.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com