0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9

15:49 16/09/2021

Hoa hậu Honey Lee đóng hai vai trong phim hài tình cảm "One the Woman", Lee Jung Jae tham gia trò chơi sinh tồn trong "Squid Game".

Lost

Ngày phát sóng: 4/9

Kênh: jTBC

Video: jTBC

Phim gồm 16 tập, thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, xoay quanh tình yêu của hai con người lạc lối, mất lý tưởng sống. Jeon Do Yeon vào vai Bu Jung, 40 tuổi, người viết thuê thấy cuộc đời vô nghĩa, tương lai không biết đi về đâu. Cô gặp và yêu Kang Jae (Ryu Jun Yeol), 27 tuổi, kẻ mơ ước thoát khỏi cảnh nghèo nhưng không làm gì thành công. Bộ đôi dần tìm được sự đồng cảm và giúp nhau chữa vết thương lòng.

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jeon Do Yeon trên sóng truyền hình sau 5 năm kể từ The Good Wife (2016). Ngoài ra, phim quy tụ dàn diễn viên Ryu Jun Yeol, Park Byung Eun, Park Ji Young , Kim Hyo Jin...

High Class

Ngày phát sóng: 6/9

Kênh: tvN

Trailer phim 'High Class'

Video: iQiyi K-Drama

Sau Mine, tvN tiếp tục khai thác đề tài giới thượng lưu và nữ quyền với tác phẩm High Class. Cho Yeo Jeong - đóng Parasite - hóa thân Song Yeo Wool, luật sư giỏi và có gia đình hạnh phúc bỗng mất tất cả vì bị buộc tội giết chồng. Yeo Wool gửi con tới trường quốc tế và làm sáng tỏ cái chết của chồng. Tại đây, cô gặp Hwang Na Yoon (Park Se Jin) - mẹ đơn thân có gia thế khủng, Nam Ji Sun (Kim Ji Soo) - chủ khách sạn ở Jeju, Cha Do Young (Gong Hyun Joo) - diễn viên nổi tiếng. Một trong số họ là người sát hại chồng cô.

One the Woman

Ngày phát sóng: 17/9

Kênh: SBS

Trailer phim 'One the Woman'

Video: SBS drama

Phim kể về Jo Yeon Joo (Honey Lee) - công tố viên mất trí nhớ sau tai nạn khi đang điều tra một vụ án. Tỉnh lại sau hôn mê, cuộc sống của cô thay đổi khi bỗng hoán đổi thân phận với Kang Mi Na - con dâu gia đình tài phiệt. Yeon Joo còn vướng vào mối quan hệ với Han Seung Wook (Lee Sang Yoon) - chồng Mi Na nhưng luôn nhớ về mối tình đầu.

Tác phẩm thuộc thể loại hài tình cảm, do Choi Hyeong Hun đạo diễn, lên sóng sau khi Penthouse 3 kết thúc.

Squid Game

Ngày phát sóng: 17/9

Kênh: Netflix

Trailer 'Squid Game'

Video: Netflix

Squid Game do Hwang Dong Hyuk đạo diễn, xoay quanh 456 người tham gia trò chơi sinh tồn bí ẩn để nhận giải thưởng 45,6 tỷ won (39 triệu USD). Mọi người đi qua một mê cung đầy màu sắc để tới cánh đồng. Những ai không chấp hành đúng quy tắc hay hoàn thành nhiệm vụ được giao sẽ phải đối mặt với cái chết. Trong số người chơi có Ki Hoon (Lee Jung Jae) - gặp khó khăn trong cuộc sống vì thất nghiệp, Sang Woo (Park Hae Soo) - người đối mặt tội tham ô.

The Veil

Ngày phát sóng: 17/9

Kênh: MBC

Trailer 'The Veil'

Video: Viu

Sau Day and Night (2020), "nam thần phản diện" của màn ảnh xứ Hàn Nam Goong Min trở lại với tác phẩm có kinh phí lớn nhất của đài MBC năm 2021 - The Veil. Anh hóa thân Han Ji Hyuk - đặc vụ hàng đầu trong Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS) - được các đồng nghiệp nể phục vì tài năng và khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Anh biến mất sau khi vướng bê bối khiến NIS chao đảo. Một năm sau, Ji Hyuk bất ngờ trở lại để tìm ra kẻ phản bội khiến cuộc sống anh đảo lộn.

Diễn viên Park Ha Sun đóng Seo Soo Yeon - đồng nghiệp của Ji Hyuk - người đứng đầu Trung tâm thông tin tội phạm.

Yumi’s Cells

Ngày phát sóng: 17/9

Kênh: Tving

Trailer "Yumi’s Cells"

Video: TVing

Yumi’s Cells được chuyển thể từ truyện tranh mạng, là phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên kết hợp cảnh quay thực với công nghệ hình ảnh 3D.

Kim Go Eun hóa thân Yu Mi - nhân viên văn phòng gặp khó khăn khi bày tỏ cảm xúc. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống thực và bên trong tâm trí - nơi các tế bào đại diện cho những cảm xúc, hành động khác nhau - của Yu Mi. Tế bào tình yêu của cô rơi vào trạng thái hôn mê sau mối tình đổ vỡ. Nhà phát triển trò chơi Ku Woong (Ahn Bo Hyun) cùng các đồng nghiệp Ruby (Lee Yu Bi) và Seo Sae I (Park Ji Hyun) giúp cô hồi sinh tế bào này.

Dali and the Cocky Prince

Ngày phát sóng: 22/9

Kênh: KBS2

Trailer "Dali and the Cocky Prince"

Video: KBS WORLD TV

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của Jin Moo Hak (Kim Min Jae) - thiếu gia nhà giàu - và Kim Dal Ri (Park Gyu Young) - nhà nghiên cứu nghệ thuật.

Jin Moo Hak là thế hệ thứ hai trong gia đình tài phiệt đi lên từ nhà hàng hầm xương heo cay thành tập đoàn thực phẩm toàn cầu. Anh không thông minh nhưng giỏi kiếm tiền. Trong khi Kim Dal Ri xuất thân trong gia đình danh giá, biết bảy thứ tiếng nhưng không biết nấu ăn. Hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết khi làm việc liên quan tới phòng trưng bày nghệ thuật phá sản.

Hometown

Ngày phát sóng: 22/9

Kênh: tvN

Trailer phim "Hometown"

Video: tvN.

Phim kinh dị Hometown lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ năm 1999, nơi thám tử Choi Hyung In (Yoo Jae Myung) mất vợ sau vụ khủng bố từ 10 năm trước. Anh điều tra vụ án mới có liên quan đến tội ác trong quá khứ.

Uhm Tae Goo đóng Jo Kyung Ho - người đàn ông phải ngồi tù 10 năm vì liên quan vụ khủng bố. Han Ye Ri đóng Jo Jung Hyun - em gái Kyung Ho, có cuộc sống khó khăn.

Theo Scmp

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com