0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 8

10:46 10/08/2021

Kim Yoo Jung trở lại với tác phẩm cổ trang lãng mạn "Lovers of the Red Sky", Cha Tae Hyun đóng giáo sư trong "Police University".

The Road: Tragedy of One

Ngày phát sóng: 4/8

Kênh: tvN

Video: Youtube tvN.

Bộ phim tiếp tục khai thác chủ đề xã hội thượng lưu sau Mine - tác phẩm ăn khách gần đây trên TvN. Ji Jin Hee đóng nam chính Baek Soo Hyun - người dẫn chương trình tin tức được yêu mến, tin cậy. Trái vẻ ngoài hoàn hảo, Soo Hyun lại rất tàn nhẫn trong đời sống riêng. Anh sống trong khu phức hợp sang trọng "Royal the Hill" cùng vợ Seo Eun Soo (Yoon Se Ah thủ vai) - người thừa kế của một tập đoàn gia đình hùng mạnh.

Kim Hye Eun vào vai Cha Seo Young, một phát thanh viên truyền hình đã có mọi thứ nhưng vẫn khao khát đạt những mục tiêu lớn hơn.

Police University

Ngày phát sóng: 9/8

Kênh: KBS2

Video: Youtube My Drama World.

Police University đã bị trì hoãn lịch lên sóng hai tuần so với dự kiến. Phim kết hợp giữa lãng mạn, hài kịch học đường và điều tra bí ẩn với sự góp mặt của ngôi sao My Sassy Girl - Cha Tae Hyun. Anh vào vai Yoo Dong Man, cựu thám tử làm giáo sư tại Đại học Cảnh Sát và trực tiếp giảng dạy Kang Sun Ho (Jinyoung, thành viên nhóm nhạc B1A4) và Oh Kang Hee (Krystal Jung).

Sun Ho từng là một hacker khét tiếng hiện theo học để trở thành cảnh sát. Anh sử dụng các kỹ năng của mình để giúp Dong Man giải quyết các vụ án. Sinh viên năm nhất Kang Hee chính trực, mạnh mẽ nhưng bên trong lại có những bí mật và nỗi đau riêng.

Check Out the Event

Ngày phát sóng: 14/8

Kênh: MBC

Video: Youtube MBC.

Check Out the Event là series ngắn gồm bốn tập. Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day - Bang Min Ah - đóng vai cô gái trẻ trung và tự tin Ha Song Yi. Cô làm điều phối viên tại một vườn bách thảo và từng hẹn hò Park Do Yeom (do Kwon Hwa Woon thủ vai). Một ngày, anh đột ngột chia tay khiến cô phải cố gắng vượt qua nỗi đau.

Song Yi nhận được chuyến du lịch cho các đôi từ một sự kiện, cô rủ Do Yeom đóng giả vẫn yêu nhau để tận dụng giải thưởng. Trong hành trình đó, Song Yi gặp nhà văn Seo Ji Kang (An Woo Yeon) - người hướng dẫn họ suốt chuyến đi. Ji Kang dần nảy sinh tình cảm với cô và cuộc tình tay ba bắt đầu.

Lovers of the Red Sky

Ngày phát sóng: 26/8

Kênh: SBS

Video: Youtube SBS catch

Sau bộ phim kinh dị The 8th Night trên Netflix vào đầu mùa hè này, Kim Yoo Jung sẽ trở lại màn ảnh trong tác phẩm tình cảm lãng mạn cổ trang Lovers of the Red Sky. Trong phim, Hong Cheon Ki (do Kim Yoo Jung thủ vai) trở thành nữ họa sĩ đầu tiên của Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc Dohwaseo nhờ năng khiếu vượt trội. Một ngày nọ, Cheon Ki gặp Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một quan chức từ văn phòng giám sát nghệ thuật khoa học Seowoongwan. Cheon Ki đem lòng yêu Ha Ram dù anh bị mù do một tai nạn khi còn trẻ.

Hong Cheon Ki là nhân vật có thật nhưng không xuất hiện nhiều trong các ghi chép lịch sử. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Gong Myung trong vai một hoàng tử.

Hometown Cha-Cha-Cha

Ngày phát sóng: 28/8

Kênh: tvN

Video: Youtube Netflix Asia.

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim remake từ tác phẩm điện ảnh Mr Handy năm 2004. Shin Min đóng Yoon Hye Jin - nha sĩ thông minh, xinh đẹp tại một phòng khám ở Seoul. Vì tính cách kiên định của mình, cuộc sống của cô bỗng thay đổi. Một ngày, cô chuyển đến ngôi làng nhỏ ven biển Gongjin và mở phòng khám nha khoa riêng.

Tại đây, cô gặp Hong Du Sik (Kim Sun Ho) - được người dân địa phương gọi là Mr Hong. Anh đẹp trai và có năng lực, luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn dù chính mình cũng đang thất nghiệp. Cuộc sống của Hye Jin thay đổi khi cô gặp chàng trai hào phóng và tốt bụng này.

D.P.

Ngày phát sóng: 27/8

Kênh: Netflix

Video: Youtube Netflix.

Bộ phim hành động D.P. được dựng theo truyện tranh cùng tên, kể về An Joon Ho - người lính trẻ ngoan cường và điềm tĩnh. Anh được trung sĩ Park Beom Goo chú ý và cử đến D.P. (Deserter Pursuit) làm nhiệm vụ truy bắt những kẻ đào ngũ cùng hạ sĩ Han Ho Yeol.

D.P. là tác phẩm truyền hình đầu tay của nhà làm phim Han Jun Hee. Anh được biết đến với bộ phim tội phạm Coin Locker Girl, công chiếu quốc tế năm 2015 tại Liên hoan phim Cannes và tác phẩm hành động Hit-and-Run Squad. Jung Hae In đảm nhận vai chính Joon Ho, Koo Kyo Hwan trong vai Ho Yeol và Kim Sung Kyun đóng Beom Goo.

theo Scmp

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com