0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Moonbin (Astro) được tìm thấy qua đời tại nhà riêng

08:20 21/04/2023

Cơ quan Cảnh sát cho biết vào khoảng 8 giờ 10 phút tối hôm qua, ngày 19/4, người quản lý của nhóm nhạc nam Astro phát hiện thành viên Moonbin đã qua đời tại nhà riêng ở quận Gangnam, Seoul nên đã báo cảnh sát.

ⓒ Fantagio

Phía cảnh sát cho rằng Moonbin đã đưa ra một lựa chọn cực đoan và đang điều tra nguyên nhân chính xác của cái chết trong khi khám nghiệm tử thi.

Công ty quản lý Fantagio rạng sáng ngày 20/4 đã chính thức xác nhận Moonbin đã đột ngột rời khỏi thế gian và trở thành một vì sao trên bầu trời.

Công ty cho biết mặc dù không thể so sánh với nỗi buồn và sự mất mát của gia quyến, nhưng các thành viên Astro cũng như các nghệ sĩ và nhân sự trong Fantagio đều vô cùng tiếc thương và bàng hoàng với tin tức này, càng đau lòng hơn khi biết rõ rằng tấm lòng của “vì sao” ấy luôn yêu thương và nghĩ cho người hâm mộ của mình hơn bất kỳ ai khác.

Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư nhất có thể với sự tham dự của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp công ty.

Sinh năm 1998, Moonbin xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên nhí qua bộ phim “Boys Over Flowers” (tựa Việt: Vườn Sao Băng) của đài KBS vào năm 2009. Sau đó, vào năm 2016, anh ra mắt với vai trò ca sĩ và là nhảy chính trong nhóm nhạc nam Astro. Ngoài ra anh cũng hoạt động trong nhóm nhỏ Moonbin & Sanha và vừa phát hành album mini thứ ba “INCENSE” vào tháng 1 năm nay. Em gái của Moonbin là Moon Soo-ah, cũng đang hoạt động nghệ thuật với tư các thành viên nhóm nhạc nữ Billlie.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com