0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Hé lộ danh sách nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc “Asia Song Festival” năm 2021

09:33 06/10/2021

Lễ hội âm nhạc châu Á “Asia Song Festival” năm 2021 đã chính thức lộ diện danh sách nghệ sĩ tham dự. Sự kiện diễn ra từ ngày 5-9/10 và được phát trực tiếp trên trang chủ và kênh Youtube của “Asia Song Festival”, cũng như các nền tảng như kênh Youtube “THE K-POP”, Naver NOW, Naver VLIVE, Naver TV và U+ Idol Live.

Theo đó, danh sách nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu chính ngày 9/10 gồm có các nhóm nhạc K-pop như NCT DREAM, Brave Girls, BAMBAM, PENTAGON, Everglow, AB6IX, Weeekly, OMEGA X; cùng các nghệ sĩ khác như Trịnh Sảng và Yu Zijun X Zhang Ziwei đến từ Trung Quốc, Nona Diamonds từ Nhật Bản, Mew Suppasit từ Thái Lan, Vanessa Reynauld từ Malaysia, Anneth Delliecia từ Indonesia, nhóm O2O và Super V từ Việt Nam.

Đặc biệt, các ngôi sao K-pop sẽ biểu diễn trên nền là thành phố cổ Gyeongju (tỉnh Bắc Gyeongsang) xinh đẹp, theo hình thức trực tuyến không tiếp xúc.

Trước đó, từ ngày 5/10, các nghệ sĩ sẽ lần lượt có các buổi diễn tiếp xúc trực tiếp đa dạng, cũng như các sự kiện nội dung và ẩm thực tại thành phố du lịch Gyeongju. Ngoài ra, một diễn đàn về ngành công nghiệp văn hóa đại chúng châu Á cũng sẽ được tổ chức trong ngày 8/10.

Lễ hội âm nhạc “Asia Song Festival” là một sự kiện được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2004, quy tụ các ca sĩ hàng đầu đến từ các nước châu Á, là nơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa các nước. Sự kiện năm nay do Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc, chính quyền tỉnh Bắc Gyeongsang và thành phố Gyeongju tổ chức, và Viện phát triển giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc (KOFICE) chủ quản. Nội dung chi tiết chương trình được đăng tải cụ thể trên trang chủ của “Asia Song Festival”.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com