0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

8 đôi mắt to tròn đẹp nhất Kpop: Lisa (BLACKPINK) có đặc điểm cực hiếm, "búp bê sống" nhà JYP nổi như cồn nhờ cửa sổ tâm hồn

13:59 23/10/2020

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là đặc điểm quyết định giúp nâng tầm nhan sắc và làm gương mặt trở nên nổi bật. Mới đây, Knet đã chọn ra 8 nữ idol có đôi mắt to tròn long lanh nhất Kpop, đều sống động, sáng rỡ và trở thành điểm nhấn nhan sắc đáng nhớ.

Lisa (BLACKPINK)

Nhắc đến những đôi mắt to tròn bậc nhất Kbiz, không thể không kể đến em út BLACKPINK - Lisa. Nữ idol đến từ Thái Lan có đôi mắt to tròn như bi ve, đồng thời sở hữu dáng mắt tam bạch độc đáo, đem lại ánh nhìn vừa sắc sảo vừa ngây thơ, vô cùng cuốn hút.

Yuna (ITZY)

"Búp bê sống" mới của JYP Entertainment mới 17 tuổi nhưng đã sớm sở hữu nhan sắc vượt trội, gương mặt xinh đẹp hoàn hảo. Đôi mắt to tròn sống động chính là điểm nhấn độc đáo nhất trên gương mặt Yuna.

Jihyo (TWICE)

Trưởng nhóm TWICE cũng là 1 trong những nữ idol sở hữu đôi mắt to tròn nhất Kbiz. Đôi mắt to long lanh khiến diện mạo của Jihyo thêm "tây", cô cũng từng nhiều lần bị nhầm là con lai do đôi mắt này.

Jisoo (Lovelyz)

Vẻ đẹp của Jisoo (Lovelyz) bị nhiều fan bỏ qua do cô nàng đến từ 1 nhóm nhạc không quá nổi tiếng. Dù vậy, Jisoo vẫn xứng danh là mỹ nhân, nữ idol sở hữu gương mặt không góc chết, nhan sắc đẹp lạ với đôi mắt to nổi bật.

Minju (IZ*ONE)

"Mỹ nhân thế hệ mới" Minju (IZ*ONE) sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và có hồn, khiến nữ idol luôn nổi bật ở cả trên sân khấu và ngoài đời.

Solar (MAMAMOO)

Chị cả MAMAMOO cũng là 1 trong những mỹ nhân Kpop sở hữu đôi mắt to nổi bật nhất. Đôi mắt to giúp gương mặt Solar ngây thơ hơn, nhưng cũng trở nên vô cùng sắc sảo, dữ dội khi thay đổi biểu cảm.

Naeun (April)

Visual mới nổi Naeun (April) cũng có đôi mắt long lanh to tròn như chứa cả bầu trời sao, đến nỗi các fan rỉ tai nhau đừng nhìn vào quá lâu, bạn sẽ không thể "thoát khỏi" cô gái này đâu!

Hani (EXID)

Đôi mắt to sống động đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh và sắc sảo quyến rũ cho nữ idol sinh năm 1992.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com