0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin XKLD Hàn Quốc

Rà soát hồ sơ xin cấp visa và ký quỹ của người lao động

16:55 13/10/2021

Thời gian qua, Trung tâm Lao động ngoài nước đã triển khai phối hợp với Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD Korea) triển khai tổ phái cử đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS. Tuy nhiên, trong giai đoạn vừa qua, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công tác phái cử phải tạm dừng từ ngày 29/7 đến ngày 05/10/2021. Vì vậy, hồ sơ của một số lao động đã được Trung tâm thông báo chuẩn bị xuất cảnh hiện nay đã hết hạn, một số người lao động chưa hoàn thiện hồ sơ xin cấp visa, chưa ký quỹ/ký quỹ lại.

Để đảm bảo tiến độ xuất cảnh cho người lao động, Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị người lao động có tên trong danh sách (danh sách tại đây) , chủ động kiểm tra, cung cấp thông tin tại bảng hỏi (bảng hỏi tại đây) . Đề nghị người lao động điền đầy đủ chính xác thông tin cá nhân, các nội dung trong bảng hỏi. Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ kiểm tra, đối chiếu và trực tiếp liên hệ nếu có vấn đề cần làm rõ (chỉ những người lao động có tên trong danh sách nêu trên mới phải cung cấp thông tin, những người lao động đã được thông báo hoàn thiện thủ tục xuất cảnh nhưng không có tên trong danh sách tức là hồ sơ đã hoàn thiện các thủ tục).

Đề nghị người lao động chưa ký quỹ hoặc chưa hoàn thiện hồ sơ khẩn trương tiến hành thực hiện ký quỹ, nộp/nộp bổ sung các giấy tờ theo quy định.

Trung tâm Lao động trân trọng thông báo./.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com