0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin XKLD Hàn Quốc

Người lao động thuộc đối tượng lao động mẫu mực thời gian tập trung hoàn thiện các thủ tục xuất cảnh

19:17 14/09/2022

Căn cứ theo danh sách người lao động mẫu mực đăng ký thông tin phục vụ việc xin cấp Visa, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo người lao động thuộc đối tượng lao động mẫu mực thời gian tập trung hướng dẫn các thủ tục cần thiết để tái nhập cảnh, cụ thể như sau:

1. Kế hoạch tập trung:

- Thời gian tập trung: 7h00 sáng ngày 20/09/2022

(Danh sách xem tại Đây)

- Địa điểm tập trung: Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (nằm trong khuôn viên Trung tâm dạy nghề và đào tạo lao động Sona, địa chỉ: thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội).

Lưu ý: Đối với người lao động mẫu mực chưa có tên trong danh sách, đề nghị tiếp tục theo dõi và đợi thông tin lịch tập trung tiếp theo.

2. Người lao động cần chuẩn bị khi đến tập trung

- Mang theo bút và các loại giấy tờ sau:

+ Tải các giấy tờ xin visa theo mẫu tại website của Trung tâm Lao động ngoài nước tại địa chỉ: http://www.colab.gov.vn/tin-tuc/2857/Ho-so-xin-cap-visa-nam-2022.aspx ) in và điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn.

+ Phiếu lý lịch tư pháp số 01 (01 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh có chứng thực)

+ Hộ chiếu bản gốc;

+ Chuẩn bị 06 ảnh chân dung có quy cách như sau : phông màu trắng, mặc áo khác màu với màu phông, không qua chỉnh sửa, kích thước 3.5cm x 4.5cm.

Lưu ý: Bộ hồ sơ xin cấp visa bao gồm (1) Tờ khai xin cấp visa, (2) Giấy xác nhận tình trạng sức khỏe, (3) 01 bản phô tô 2 mặt của CMND/CCCD, (4) bản phô tô trang 2,3 của hộ chiếu, (5) Hộ chiếu (6) Lý lịch tư pháp số 01 và bản dịch tiếng Anh công chứng.

Người lao động phải chuẩn bị đầy đủ, điền các thông tin chính xác, sắp xếp hồ sơ theo thứ tự nêu trên, nếu có sai sót thông tin dẫn đến không được cấp visa, người lao động chịu hoàn toàn trách nhiệm.

- Chuẩn bị các khoản tiền sau đây để nộp khi đến tập trung

+ Chi phí khám lao phổi để xin hoàn thiện hồ sơ xin cấp visa: 185.000 đồng

+ Khoản tiền Việt tương đương với 630 USD và chi phí hành chính xin cấp visa 390.000 VNĐ.

3. Các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của các cơ quan chức năng về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo các biện pháp phòng chống dịch như sau:

- Chấp hành nghiêm các khuyến cáo của cơ quan y tế về việc phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm yêu cầu 2K trong suốt quá trình di chuyển và khi đến địa điểm khám.

- Trường hợp có kết quả dương tính với Covid-19; đang thực hiện cách ly y tế; đang bị cảm cúm hoặc có các triệu chứng sốt, ho, khó thở đề nghị người lao động không đến tập trung và thông báo cho Trung tâm Lao động ngoài nước để sắp xếp lịch tập trung khác.

Nguồn: http://www.colab.gov.vn/tin-tuc/2973/Nguoi-lao-dong-thuoc-doi-tuong-lao-dong-mau-muc-thoi-gian-tap-trung-hoan-thien-cac-thu-tuc-xuat-canh.aspx

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com