0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Sân bay Incheon nơi hội tụ những dịch vụ hiện đại bậc nhất.

15:20 30/03/2023

Incheon là sân bay lớn nhất Hàn Quốc với những dịch vụ hiện đại bậc nhất. Nếu bạn bay vào ban đêm hoặc quá cảnh vài tiếng tại đây thì hoàn toàn có thể tận hưởng một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi.

Vài nét về sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc

Sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những cảng hàng không nhộn nhịp nhất Châu Á lẫn thế giới. Sân bay tọa lạc ở thành phố Incheon, cách trung tâm thủ đô Seoul 45 km về phía Tây và cách bờ biển thành phố cảnh Incheon 15km.

Ngỡ ngàng trước quy mô của sân bay Incheon nhìn từ trên cao

Sân bay gồm 5 tầng chia làm ba phần, phần lớn được chia thành ga hành khách, phòng chờ và các trung tâm vận chuyển. Dưới đây là những tiện nghi hữu ích mà du khách đặt vé máy bay nên biết đến để sử dụng nếu quá cảnh vài tiếng đồng hồ tại đây hoặc bay đến Seoul vào ban đêm và cần một nơi nghỉ ngơi thoải mái, tiện lợi nhất.

Khách sạn, Spa và Phòng tắm

Nếu bạn vừa đáp máy bay đến Incheon vào lúc chiều tối hoặc sau nửa đêm mà không kịp bắt xe buýt thì cũng không cần lo lắng. Dịch vụ phòng ngủ tại sân bay Incheon sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất mà không cần chi nhiều tiền cho một phòng khách sạn tốn kém. Có 2 loại hình nghỉ ngơi tiện nghi tại đây là:

Darakhyu: Khách sạn theo khoang đủ để có một giấc ngủ ngon

- Vị trí: Trung tâm vận chuyển tầng 1

- Tham khảo thêm tại: walkerhill.com (tiếng Hàn, tiếng Anh)

Khách sạn theo khoang ngủ Darakhyu

Spa On Air: phù hợp để thư giãn sau chuyến bay dài, đây là phòng tắm hơi có khu sảnh khách mà giá cả vô cùng hợp túi tiền.

- Vị trí: Ga hành khách B1F Cuối cánh phía Đông

Ngoài ra, nếu bạn muốn tắm rửa để đợi chuyến bay nối thì phòng tắm cửa sân bay luôn sẵn sàng phục vụ miễn phí. Còn với hành khách không quá cảnh vẫn có thể sử dụng sân bay với mức phí 3.000 won/ lượt. Vị trí tại ga hành khách 4F, khu vực miễn thuế Đông và Tây 4F. Giờ hoạt động từ 7h đến 22h.

Khu vực dành cho trẻ em

Đây là một trong những tiện ích tại sân bay Incheon được hành khách đánh giá rất cao. Nếu bạn mang theo trẻ em đi máy bay thì việc để mắt tới chúng thực sự khiến bạn không còn thời gian dành riêng cho mình, đặc biệt là với những đứa trẻ hiếu động. Đừng lo lắng, sân bay quốc tế Incheon đã trang bị một khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ với đầy đủ tiện nghi, thoải mái cho trẻ bú, thay tã hay chơi đùa.

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em tại sân bay Incheon

Tiện nghi này chia làm 2 khu vực:

Khu vực nhà trẻ: Đặt tại nhà ga hành khách 1F Cánh Đông (Cửa đến B) và Cánh tây (Cửa đến E) / 3F Cánh Đông (Quầy C-D Counters) và Cánh Tây (Quầy J-K) / Khu vực miễn thuế 3F Cánh Đông và Cánh tây (gần Trung tâm trải nghiệm Văn hóa truyền thống Hàn Quốc)

Khu vực vui chơi: Đặt tại nhà ga hành khách 3F (Cổng vào 10, 15, 41 và 45) / Nhà ga hành khách 4F Cánh Đông / Nhà ga hành khách 4F khu vực cánh Tây.

Sảnh khách Internet

Đây cũng là một trong những dịch vụ tiện ích cho hành khách quá cảnh tại sân bay Incheon. Nếu thời gian chờ đợi ở sân bay quá nhàm chán hay bạn có công việc cần giải quyết thì đây chính là khu vực bạn nên lui tới. Sóng Wifi miễn phí có sẵn ở khắp sân bay Incheon dành cho những hành khách sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân.

Sử dụng sảnh khách Internet miễn phí tại sân bay

Hơn thế nữa, hành khách còn có thể sử dụng máy tính miễn phí có sẵn tại Sảnh khách Internet. Máy tính ở đây đều được kết nối với một máy in-scan nên hành khách có thể chuẩn bị các tài liệu quan trọng hoặc in vé điện tử cho mình với mức phí rất rẻ.

Vị trí: Ga hành khách 2F Cánh phía Đông (cửa đến b) và cánh phía Tây (cửa đến E), Khu vực mua hàng miễn thuế 3F (Cửa lên máy bay 24, 41) / phòng chờ 3F (Cửa lên máy bay 111, 124).

Trung tâm Y tế Sân bay Đại học Inha

Sân bay Incheon có dịch vụ tiện ích đặc biệt nào? Đây chính là câu trả lời cho bạn. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, hãy ghé qua Trung tâm Y tế Sân bay Đại học Inha. Đây là bệnh viện duy nhất tại sân bay này, hành khách sẽ nhận được những phương pháp điều trị từ chăm sóc nha khoa đến nội khoa.

Trung tâm Y tế Sân bay Đại học Inha tại Incheon Airport

Thời gian bện viện mở cửa là từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần. Tuy nhiên, phòng cấp cứu sẽ mở 24/7 tất cả các ngày để kịp thời ứng phó cho các tình huống khẩn cấp. Tất cả bệnh nhận đều có thể nhận được một phiếu Meda, là một bản ghi chép phương pháp trị liệu quốc tế, để gửi cho một bệnh viện ở đất nước để điều trị khi quay trở về nước.

Vị trí: Ga hành khách B1F Cánh Đông

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

Vị trí:

- Phố văn hóa Hàn Quốc: Nhà ga 4F khu vực trung tâm

- Nhà triển lãm văn hóa Hàn Quốc: Trung tâm vận tải hành khách cánh Đông và Tây.

Đây là một trong những dịch vụ giải trí tại sân bay Incheon. Sẽ thật tiếc nếu bạn đến Incheon mà bỏ qua trải nghiệm thú vị này. Bạn không chỉ được tham quan mà còn được trực tiếp trải nghiệm nét đẹp văn hóa truyền thống nổi bật của Hàn Quốc tại đây.

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại sân bay Incheon

Chỉ với 1 đến 2 tiếng nghỉ tại sân bay, du khách hoàn toàn có thể tham quan được không gian tại khu phố văn hóa Hàn Quốc trong sân bay, trưng bày di sản văn hóa thiên nhiên của xứ sở kim chi thông qua các cuộc triển lãm ảnh, video. Ngoài ra, du khách cũng đừng bỏ lỡ gian hàng ẩm thực truyền thống Hàn Quốc tại đây.

Với những dịch vụ tiện ích tại sân bay Incheon Hàn Quốc, hành khách hoàn toàn không phải lo lắng khi quá cảnh hay nhập cảnh muộn đến đây.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com