0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Phần 2: Kinh nghiệm du lịch đảo Nami tại xứ sở Kim Chi

14:52 03/08/2020

Xứ sở Kim Chi vốn dĩ luôn ổi tiếng bởi vẻ đẹp thiên nhiên phong phú. Một trong số đó phải kể đến đảo Nami vào mùa thu Hàn Quốc đẹp đến nao lòng. Nơi đây còn được mệnh danh là “trái tim mùa thu” của Hàn Quốc khiến bao người say mê. Chắc chắn những ai lần đầu đến đảo Nami xinh đẹp thì không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch đảo Nami Korea Link chia sẻ ngay dưới đây

Thời điểm lý tưởng để đến Nami?

Mỗi mùa trôi qua nơi đây lại mang trên mình một dáng vẻ khác lạ mà khó để nhận ra. Thế nhưng, đảo Nami mùa thu là thời điểm thu hút nhiều du khách đến đây nhất, bởi lẽ du lịch Hàn Quốc mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá cảnh vật nơi đây. Thu đến, những hàng cây ngân hạnh lá chuyển màu vàng óng xen lẫn màu đỏ của lá phong tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Lá mùa thu ngả màu hòa cùng bầu trời xanh dịu, những hàng cây thẳng tắp vàng rực cả con đường đẹp tựa như đang lạc vào bối cảnh trong các bộ phim Hàn đầy ngọt ngào. Tiết trời mùa thu trên đảo không quá lạnh, rất phù hợp để bạn trải nghiệm và khám phá những hoạt động thú vị nơi đây.

Kinh nghiệm du lịch đảo Nami tại xứ sở Kim Chi

>>>Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi phố ẩm thực Myeongdong

Di chuyển đến đảo Nami bằng cách nào?

Đảo Nami nằm ở tỉnh Chuncheon, cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Nam, do đó bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại bằng tàu hỏa, xe bus hay tàu địa ngầm để di chuyển. Bạn cần lưu ý nhỏ là vào mỗi dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ nơi đây thường rất đông người dân Hàn Quốc và cả khách quốc tế đến vui chơi, tham quan.

Di chuyển đến đảo Nami bằng cách nào?

Nếu đi bằng tàu địa ngầm từ Seoul bạn phải di chuyển đến ga Yongsan để đến ga Gapyeong và sau đó bắt taxi đến bến tàu.

Bên cạnh đó, xe bus là phương tiện được nhiều người lựa chọn để di chuyển. Nếu đi xe bus bạn phải bắt xe tại Insadong hoặc có thể bắt xe ở điểm dừng của quảng trường Sungyemun. Xe bus sẽ khởi hành lúc 9h30 và đưa khách đến bến phà Gapyeong, sau đó du khách lên phà để di chuyển tới đảo Nami.

Du lịch đảo Nami mùa thu nên ở đâu?

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc thì thì bạn nên đặt phòng qua các app du lịch uy tín. Đặt qua các app bạn cũng có thể chọn được phòng giá cả phải chăng và khoảng cách di chuyển đến các điểm vui chơi cũng không quá xa.

Đến đảo Nami mùa thu sẽ rất đông khách du lịch đến tham quan, bạn nên đặt phòng trước để chuyến đi thuận lợi nhất có thể. Một số khách sạn bạn có thể tham khảo như khách sạn Gangchon Chocomint Pension, số 58, Pulmugol-1gil, Namsan-myeon, Namsan, Chuncheon. Hoặc khách sạn Goodstay Grand Motel Chuncheon hay OST Hotel, đây là lựa chọn đáng để cân nhắc. Từ khách sạn bạn có thể di chuyển di chuyển dễ dàng đến đảo Nami với giá vô cùng hợp lý.

Kinh nghiệm du lịch đảo Nami tại xứ sở Kim Chi

Mau xách balo đến Hàn Quốc ngay nào. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc du lịch trên đảo Nami mùa thu vô cùng đáng nhớ sắp tới đấy!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com