0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

8 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hàn Quốc mùa thu

15:45 17/10/2020

Bốn mùa tại Hàn Quốc luôn có những điều thú vị để chúng ta khám phá. Mua nào cũng có những đặc trưng riêng, mùa này cũng vậy, Hàn Quốc vào Thu tuyệt đẹp. Có khá nhiều trải nghiệm đang chờ bạn khám phá khi đặt chân đến mùa thu Hàn Quốc. Cùng Korea Link khám phá ngay 8 trải nghiệm dưới đây nhé!

Diện Hanbok

Nhiều du khách muốn thử mặc Hanbok, trang phục truyền thống của Hàn Quốc khi đến xứ sở kim chi. Mùa thu chính là thời điểm tuyệt vời cho trải nghiệm này, vì thời tiết không quá nóng, ẩm ướt hay quá lạnh. Cung điện Hoàng gia Gyeongbokgung ở Seoul với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp chính là background “sống ảo” hoàn hảo cho bạn.

Chiêm ngưỡng những tán lá thu lộng lẫy

Hàn Quốc nổi tiếng với những tán lá mùa thu tuyệt đẹp, khiến khung cảnh tự nhiên ở đây vào những ngày thu như phủ một lớp màu đỏ tươi hay cam vàng rực rỡ. Đi đâu để có trải nghiệm ngắm nhìn lá thu ở Hàn Quốc? Các vườn quốc gia như Seoraksan, Gyeongju hay Naejangsan là những địa điểm nổi tiếng để tận hưởng những tán lá mùa thu đầy mê hoặc

8 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hàn Quốc mùa thu

Thăm đảo Nami

Đảo Nami ở Chuncheon luôn quyến rũ vào mọi thời điểm trong năm, và mùa thu cũng không ngoại lệ với những tán lá đỏ vàng đẹp như tranh vẽ. Hòn đảo xinh đẹp từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Bản tình ca mùa đông này là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò lẫn gia đình có trẻ nhỏ.

8 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hàn Quốc mùa thu

Đi bộ đường dài

Tiết trời mùa thu mát mẻ là điều kiện thuận lợi để bạn đi bộ khám phá những đường mòn dài trên núi đầy ấn tượng của Hàn Quốc. Bạn có thể dạo núi Bukhansan gần ngay nội thị Seoul, hoặc tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ bạc nở rộ lóa mắt vào mùa thu ở núi Myeongseongsan, nơi ranh giới giữa Cheorwon và Pocheon

Tản bộ trên đường Garosu-gil

Con đường rợp bóng cây rẻ quạt đầy thơ mộng này nối từ ga Sinsa của tuyến tàu điện ngầm số 3 đến trường trung học Hyeondae. Garosu-gil cũng là con đường “đắt đỏ” nổi tiếng ở Seoul với nhiều cửa hàng thời trang, quán cà phê… được thiết kế xinh đẹp. Tản bộ ở Garosu-gil dưới trời thu, khi lá vàng bắt đầu rơi là trải nghiệm đáng nhớ.

Tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan

Diễn ra vào mùa thu hàng năm, Liên hoan phim quốc tế Busan (Busan International Film Festival, BIFF) là một trong những chương trình về phim hoành tráng nhất châu Á. Sẽ có nhiều người nổi tiếng mà bạn thần tượng góp mặt tại sự kiện quan trọng này, cùng với những bộ phim đình đám được trình chiếu.

8 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hàn Quốc mùa thu

Thưởng thức ẩm thực mùa thu

Mùa thu là thời gian thu hoạch ở Hàn Quốc. Vào thời điểm này, người dân xứ sở kim chi ăn mừng lễ hội thu hoạch Chuseok và thưởng thức các món ngon theo mùa. Bạn đừng quên những món mứt, salad hay thức uống mát lạnh từ nguyên liệu là quả hồng ngon lành, bổ dưỡng, nhiều vitamin và khoáng chất

8 trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Hàn Quốc mùa thu

Lưu lại ngay những trải nghiệm trên đây để khám phá mùa Thu Hàn Quốc thật trọn vẹn nhé mọi người

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com