0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Ngọc Trâm - Cô nàng cá tính cover This Love

09:59 06/05/2020

Trong những năm gần đây, độ phủ sóng của Hàn Quốc ở Việt Nam ngày càng rộng, không chỉ có điện ảnh, thời trang, mỹ phẩm mà các ca khúc bằng tiếng Hàn cũng ngày càng được các bạn trẻ đam mê. Với âm thanh, nhạc điệu bắt tai, dễ cảm nhận, các ca khúc tiếng Hàn được các ca sỹ Việt, bạn trẻ Việt cover lại cũng là điều hiển nhiên.

Cũng không nằm ngoài trào lưu cover đó, Hàn ngữ Korea Link đã kết hợp với những học viên của mình cho ra mắt một sản phẩm về âm nhạc và đã được rất nhiều bạn đón nhận
Sự thành công của MV, phải kể đến chính là giọng hát thật sự truyền cảm của một trong những học viên của Hàn ngữ Korea Link – bạn Trần Thị Ngọc Trâm.

Hãy cùng Hàn ngữ Korea Link tìm hiểu về bạn học viên này nhé.

Lời đầu tiên xin cảm ơn em đã nhận lời tham gia phỏng vấn nhanh của Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link và cũng chúc mừng em vừa thể hiện thành công bản cover bằng tiếng Hàn ca khúc This love, được thể hiện trong MV cùng tên. Chắc đây là lần đầu tiên em thể hiện một bài hát bằng tiếng Hàn đúng không. Em có thể chia sẻ cảm nhận hiện tại của em như thế nào sau khi cover thành công ca khúc This Love được không ?

Em cảm ơn chị đã dành lời chúc mừng đến em ạ. Khi nhận lời cover ca khúc này em cũng khá là hồi hộp và lo lắng. This love là bài hát về tình yêu khá sâu đậm, mà em thì vẫn chưa được trải qua nên để thể hiện và truyền tại được nội dung bài hát khá là khó. Sau khi ca khúc được phát hành, nhận được sự đón nhận của mọi người thì thực sự em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Chị được biết là chuyên môn của Trâm là tiếng Anh, với trình độ IELTS là 6.5 , vậy lí do nào e chọn chuyển sang tiếng Hàn, và lí do nào em chọn trung tâm ngoại ngữ Korea Link trong rất nhiều trung tâm khác ở TP Vinh để học tiếng Hàn ?

Em từng có 2 lần du lịch Hàn Quốc, con người thân thiện, cuộc sống sôi động và cảnh vật thì rất đẹp. Mỗi lần đến với đất nước này em lại có những cảm nhận và suy nghĩ khác nhau và sự yêu thích với Hàn Quốc ngày một tăng lên. Ngoài ra, theo em được biết Hàn Quốc là một trong những nước phát triển nhất về ngành làm đẹp, và ngành học em theo đuổi là ngành làm đẹp nên em đã chọn Hàn Quốc, ngoài ra em còn nhận được học bổng của trường Đại học Xokyeong, Seoul.
Còn chị hỏi em vì sao chọn Korea Link đúng không ạ ? Em biết đến và chọn Trung tâm ngoại ngữ Korea Link cũng vì trung tâm mình có một đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao, tâm huyết và giàu trách nhiệm với học sinh.

Cảm ơn em đã dành lời khen và chọn Korea Link đồng hành cùng em trong quá trình học tiếng Hàn nhé. Vậy với Trâm, ngoài đam mê ca hát thì em còn có niềm đam mê nào khác không nhỉ?

Dạ, ngoài ca hát ra em cũng có những niềm đam mê khác nữa chị ạ. Con gái mà chị nhỉ, ai cũng thích được làm đẹp ạ, ngoài ra em còn rất thích thể thao và du lịch.

Có thể trao đổi thêm một chút riêng tư của bản thân được không Ngọc Trâm nhỉ? Vậy màu sắc, món ăn và mẫu người đàn ông lý tưởng của em là gì nhỉ?

Dạ được chị ạ. Với màu sắc thì em thích màu vàng và trắng. Món ăn yêu thích nhất chắc có lẽ là Pizza chị ạ. Còn mẫu người đàn ông lý tưởng của em thì cũng không cần quá đẹp trai đâu ạ, chiều cao thì tầm 180cm. Thêm vào đó thì cần phải biết lắng nghe và chia sẻ nữa ạ.

Vậy khi gặp chuyện vui, ai là người Trâm muốn chia sẻ đầu tiên ?

Với em mẹ sẽ là người em chia sẻ đầu tiên, mẹ em cũng giống như bạn thân của em, có chuyện gì vui buồn 2 mẹ con đều tâm sự được với nhau ạ.

Trong cuộc sống nhiều lúc cũng gặp phải những vấn đề gây stress, Trâm làm gì để giải tỏa điều đó vậy ?

Tập gym, nghe những bản nhạc mà mình yêu thích và đi du lịch chị ạ.

Qua cuộc nói chuyện ngắn với em, chị cảm thấy mình đã trở thành một fan hâm mộ với em rồi đó. Giờ chị muốn lập một Fan club của em thì phải làm thế nào nhỉ?(hihi)

Dạ, Ai yêu quý em thì lập thôi ạ.

Vậy chị sẽ đứng ra làm quản lý cho em được không Trâm?

Hihi, dạ được chị ạ

Cảm ơn Trâm đã dành thời gian cho chị, chúc em luôn vui vẻ, luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và thành công trên con đường đã chọn nhé.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com