0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2020 VÀ CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2021 CỦA TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KOREA LINK

16:13 02/02/2021

Chắc hẳn chúng ta đều không thể quên được những khó khăn trong năm 2020, thời gian cả nước cùng ở nhà phòng chống dịch Covid. Tập thể lãnh đạo, giáo viên, nhân viên Korealink cũng có những thay đổi để thích nghi với khó khăn. Chính sự đoàn kết, tận tâm và sáng tạo không ngừng đã giúp Korea link vượt qua tất cả, tạo được uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.

Một năm với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có cả những mất mát, những đong đầy nhưng tựu chung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những anh chị em, những người đồng nghiệp đang ngồi lại đây bên nhau, cùng ôn lại một năm vừa qua với những gì làm được và chưa làm được.

Ngày 29/01/2021 vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ Korea Link đã diễn ra buổi lễ tất niên cuối năm tại Khách sạn Tecco, TP Vinh. Buổi lễ tổng kết không đơn giản chỉ là dịp để những thành viên của Korea Link ngồi lại cùng ăn với nhau bữa cơm tất niên mà đây cũng chính là dịp để cùng tri ân những học viên, những đối tác, những đồng nghiệp, những người đã đi cùng suốt chặng đường trong suốt cả năm qua.

Và để có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể thành viên của trung tâm, trong số đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên dương trong buổi lễ trọng thể này.

1. Cô Nguyễn Thị Thanh Toàn - đã có thành tích xuất sắc trong công tác tư vấn – chăm sóc học viên trong năm 2020.

2. Nguyễn Thị Huyền - đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy cũng như các hoạt động khác của trung tâm.

3. Thầy Trần Duy Linh - đã có thành tích xuất sắc trong công tác ứng dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động của trung tâm – là một kỹ thuật viên, anh không ngừng mày mò nghiên cứu và áp dụng công nghệ vào hoạt động của trung tâm, giúp trung tâm ngày càng phát triển, kịp thời với xu thế của thời đại.

4. Trần Thị Thuận - nhận giải thưởng: “Chiến binh xuất sắc nhất năm 2020”

5. Thầy Trần Duy Linh - “Cống hiến của năm 2020”

Những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần trôi qua, bữa tiệc tất niên Year end party ngày hôm nay chính là nút giao cho năm cũ và năm mới, chỉ còn một chút thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ phải tạm xa nhau, tạm gác lại công việc để trở về với gia đình, với với quê hương đón năm mới.

Trước thời khắc chia tay chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị đã cùng tụ họp nhau trong bữa tiệc ý nghĩa này và xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị, chúc cho công ty ngày một thăng tiến và phát triển và một lần nữa chúc mừng năm mới tới đại gia đình công ty

Và hãy cùng Korea link nhìn lại những hình ảnh của bữa tiệc tất niên vừa qua nhé:

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com