0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc trong việc đăng ký thi kỳ thi CBT đặc biệt

15:09 14/08/2020

Căn cứ theo thông báo của Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD Korea) về kỳ kiểm tra tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính cho người lao động đã làm việc theo Chương trình EPS về nước đúng hạn và có nguyện vọng tái nhập cảnh Hàn Quốc, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo tổ chức kỳ thi tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính năm 2020 dành cho người lao động làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS về nước đúng hạn. Trong kỳ thi này, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh xã hội trong việc triển khai các biện pháp phòng dịch, đồng thời để tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động từ Hàn Quốc về nước kịp thời đăng ký dự thi, đặc biệt là những người lao động mới về nước đang trong thời gian cách ly không thể trực tiếp đi đăng ký, Trung tâm Lao động ngoài nước thay đổi từ hình thức đăng ký trực tiếp như trước đây sang hình thức đăng ký trực tuyến và nộp hồ sơ qua đường bưu điện.

Với hình thức hoàn toàn mới này, chắc chắn nhiều lao động sẽ còn nhiều khúc mắc và việc điền thông tin đăng ký sai có thể là điều không tránh khỏi. Nhằm hỗ trợ cho người lao động đăng ký kỳ kiểm tra tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính theo chương trình EPS về nước đúng thời hạn năm 2020. Trong các ngày 12/13/14 tháng 8 vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ Korea Link đã có buổi hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc trong việc làm hồ sơ.

Ngoài việc hướng dẫn cách thức điền hồ sơ để gửi qua đường bưu điện, T r ung tâm Ngoại ngữ Korea Link còn hỗ trợ việc đăng ký online cho thí sinh dự thi, nhằm giúp cho các thí sinh có thể hoàn tất và gửi đến Trung tâm lao động ngoài nước một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi hướng dẫn và hỗ trợ đăng ký trong những ngày qua.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com