0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ

14:16 21/09/2020

Nếu là một người yêu mến xứ sở Kim Chi và đặc biệt là nghiện những bộ phim Hàn thì chắc chắn top 7 phim Hàn mà Korea Link chia sẻ dưới đây bạn không thể nào bỏ lỡ được. Đây chắc chắn là những bộ phim Hàn chất lượng, nội dung hấp dẫn, kịch bản chắc tay và cũng đang hot rần rần hiện nay. Tham khảo ngay:

Reply 1988 (Hồi Đáp 1988)

Nếu là mọt phim Hàn Quốc thì ắt hẳn bạn đã nhiều lần thấy qua hay nghe qua cái tên Reply 1988. Bộ phim này được nhiều người nhận định là một trong những drama Hàn hay nhất mà không ai có thể bỏ lỡ. Nội dung của phim xoay quanh Sung Duk Sun, cuộc sống của cô giữa khu phố đầy tình làng nghĩa xóm, cùng với 4 anh bạn hàng xóm thân thiết. Nhóm bạn này chơi thân với nhau từ nhỏ, xem nhau như những người anh em ruột thịt, và đến khi lớn lên thì giữa họ bắt đầu nảy sinh tình cảm. Ngoài ra, bộ phim còn đi sâu vào khai thác các khía cạnh tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm - điều mà hai phần phim trước của series Reply đã không làm được.

Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ

Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

Thật thiếu sót nếu bỏ qua Itaewon Class. Bộ drama này không những dẫn đầu lượng xem trực tuyến trên Netflix mà còn tạo ra hiệu ứng lan truyền trên khắp báo và mạng xã hội Việt ngay từ khi mới ra mắt. Nếu bạn vẫn chưa xem Itaewon Class thì khoảng thời gian giãn cách xã hội này là một dịp tốt để bạn “cày” hết 16 tập của phim. Itaewon Class thu hút người xem phần nào nhờ vào cách xây dựng tuyến các nhân vật chính mới lạ. Không như những drama Hàn phổ biến khác với dàn nam chính đẹp hơn hoa với cuộc đời thiếu gia lãng tử, nam chính của Itaewon Class là Park Sae Royi (Park Seo Joon), một anh chàng bị “bẫy” phải vào tù ra tội. Sau khi ra tù, anh tập trung khởi nghiệp một quán nhậu tại khu phố Itaewon sầm uất cùng với những người bạn khác, đồng thời quyết tâm trả thù cho cha. Trong quá trình xây dựng sự nghiệp (và trả thù), anh mắc vào mối tình tay ba giữa mối tình đầu xinh đẹp Oh Soo Ah (Kwon Nara) và “điên nữ” đã cùng anh đi qua mọi khó khăn Jo Yi Seo (Kim Da Mi).

Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Trước khi Itaewon Class ra mắt thì Crash Landing On You là bộ phim quốc dân gây bão khắp mặt trận trong Hàn Quốc và trên cả thế giới. Bộ phim về mối tình vượt biên giới của nữ doanh nhân Hàn Quốc giàu có Yoon Se Ri (Yon Se Jin) với quân nhân Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Huyn Bin). Vì sự cố trong lúc nhảy dù mà Se Ri bị “cuốn” rồi “hạ cánh” tại Triều Tiên, đúng nơi đóng quân của đại úy Ri. Vượt qua những rào cản và nghi ngờ ban đầu, cả hai dần phát sinh tình cảm, rồi cùng nhau vượt qua vô vàn khó khăn để đến với nhau. Tuy bộ phim mắc phải nhiều điểm trừ vì tính logic của kịch bản, nhưng điều được khán giả quan tâm và yêu thích nhất chính là chuyện tình ngọt hơn mía đường giữa anh đại úy si tình và chị đẹp đáng yêu, cũng như phản ứng hóa học ăn ý “không tưởng” của bộ đôi, đến mức fan hâm mô nhiệt tình “chèo thuyền” cho cả hai ngay cả sau khi phim kết thúc.

Hyena (Linh Cẩu)

So với những cái tên phía trên thì Hyena là một “người mới”, phìm chỉ vừa được ra mắt cách đây không lâu. Hyena không dành cho những cô cậu mới lớn, đam mê tình cảm nhẹ nhàng hồng phấn. Hyena là câu chuyện tình yêu của tuổi trưởng thành, mặn mà và từng trải. Phim xoay quanh hai luật sư Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) - một “chị đại” đã đến tuổi trung niên và đang loay hoay trên con đường sự nghiệp -  và Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) - một anh “phi công” đang thăng tiến rất nhanh. Mối quan hệ giữa hai người luôn do “máy bay” làm chủ, từ ban đầu là lừa tình gã trai trẻ đến cả thách thức nghề nghiệp sau này. Tất cả những điều đó chỉ khiến cho Hee Jae ngày càng say mê chị gái cá tính và khán giả sẽ bị hấp dẫn trước sự tài trí làm chủ cuộc chơi của một người phụ nữ từng trải.

Hyena (Linh Cẩu)

Hi Bye, MAMA! (Chào mẹ, tạm biệt!)

Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy! Vì Hi Bye, MAMA! chắc chắn sẽ lấy (rất nhiều) nước mắt của bạn. Ngay từ khi ra mắt, Hi Bye, MAMA! đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả vì bộ phim là sự trở lại màn ảnh của ngọc nữ Kim Tae Hee sau nhiều năm lui về chăm sóc gia đình. Bộ phim kể về câu chuyện tình mẫu tử cảm động của người mẹ “ma” Cha Yoo Ri do Kim Tae Hee thủ vai. Sau một tai nạn hi hữu, Cha Yoo Ri đã ra đi và để lại đứa con gái nhỏ cùng người chồng vô cùng đau khổ. Sau khoảng thời gian làm hồn ma vất vưởng bên con gái và người thân, cô được ban cho 49 ngày để trở lại làm người, với điều kiện phải “giành” lại được vị trí vốn dĩ là của cô. Cha Yoo Ri được tận tay bảo vệ con gái khỏi những vong hồn khác, tuy nhiên, đây thật sự có phải là “may mắn” cho Cha Yoo Ri hay không, khi mà giờ đây đã có người khác thay thế vị trí của cô, và cô không muốn giành lại vị trí ấy? Hi Bye, MAMA! xoay quanh người mẹ “ma”, nhưng không hề mang yếu tố kinh dị. Trái lại, đây là một bộ phim về tình người, tình mẫu tử, tình gia đình rất nhân văn và cảm động.

Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với các bộ phim xuất sắc về bác sĩ. Hospital Playlist là câu chuyện xoay quanh một nhóm bác sĩ gồm 5 người, là bạn học trong cùng một trường Y và giờ đây làm việc trong cùng một bệnh viện. 5 người, 5 nhân vật với 5 tính cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều là những người tài giỏi và yêu đời. Phim nhằm mục đích muốn mở ra cho khán giả một góc nhìn thực tế hơn về công việc cũng như đời sống của các bác sĩ. Qua đó, người xem có thể thấy những vất vả của nghề y cũng như những thành quả hạnh phúc họ đạt được.

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Kingdom (Vương Quốc Thây Ma)

So với 6 cái tên trên, thì Kingdom là một “người lạ” hoàn toàn. Lạ về màu sắc, kịch bản và tình tiết của phim. Phim lấy chủ đề zombie vốn không phải là một thế mạnh của phim bộ Hàn Quốc (nhưng phim rạp Train to Busan đã làm rất tốt). Kingdom là câu chuyện xoay quanh Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) và cuộc đấu tranh giành lại quyền lực tại vương triều Joseon. Tuy nhiên, vương triều đã xảy ra dịch xác sống, khi mà người chết “sống” lại và ăn thịt người sống, biến người sống thành những xác sống tiếp theo. Với dịch xác sống hoành hành phức tạp, người dân thì đói ăn trong khi những kẻ cầm quyền chỉ mải lo cho bản thân. Câu chuyện của Kingdom không chỉ đơn giản là trận chiến zombie máu me, gây cấn, mà ẩn sau đó là ý nghĩa sự phân hóa giai cấp giàu nghèo, trận chiến quyền lực dưới triều đại Joseon.

Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ Top 7 phim Hàn "hot hit" nhất định không được bỏ lỡ

Lưu lại list phim này để cùng cày phim trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi nhé mọi người!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com