0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Hàn Quốc chọn 51 lộ trình tiêu biểu để tham quan và trải nghiệm làn sóng văn hóa Hallyu

08:15 24/02/2023

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) ngày 21/2 cho biết đã chọn ra 51 lộ trình du lịch trải nghiệm làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu tiêu biểu, nhằm giới thiệu các điểm du lịch chính theo chủ đề đến với người hâm mộ Hallyu trên toàn thế giới.

Photo : KBS News

51 lộ trình tiêu biểu này sẽ giới thiệu hơn 200 điểm du lịch trải nghiệm làn sóng văn hóa Hallyu với 6 chủ đề gồm âm nhạc K-pop, ngôi sao Hallyu, phim truyền hình, chương trình giải trí và nội dung Hàn Quốc (K-Contents).

Trong đó bao gồm các điểm đến gây tò mò đối với người hâm mộ Hallyu như "con đường BTS (nhóm nhạc Đoàn thiếu niên chống đạn)", địa điểm quay hình các MV nhạc K-pop, tour ẩm thực mà các ngôi sao yêu thích, nơi quay các bộ phim truyền hình ăn khách như "Vincenzo" hay "Điệu cha-cha-cha làng biển" (Hometown Cha-Cha-Cha), các địa điểm tham quan xuất hiện trong phim điện ảnh Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết về các điểm du lịch nằm trong 51 lộ trình tham quan được đăng tải trên trang nội dung du lịch Hàn Quốc (https://conlab.visitkorea.or.kr/) của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

KTO đã đã cân nhắc lựa chọn 14 trong số 51 lộ trình tiêu biểu để phát hành sách hướng dẫn dành cho từng đối tượng du khách với hai phần, gồm 7 lộ trình ở thủ đô Seoul và các địa phương lân cận thủ đô và 7 lộ trình ở các địa phương khác. Phiên bản sách hướng dẫn bằng ba thứ tiếng Anh, Nhật và Trung (giản thể và phồn thể) dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng 3 tới.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com