0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Diễn viên Park Min Young bị cấm xuất cảnh để điều tra

09:01 16/02/2023

Theo Chosun ngày 14/2, hôm qua, Min Young bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng trong vụ án Kang Jong Hyun - bạn trai cũ của diễn viên. Giới chức đang làm rõ liệu cô có tham gia hoặc thu lời từ các hoạt động bất chính của Kang Jong Hyun.

Diễn viên Park Min Young. Ảnh: Newsen

Giới chức phát hiện tên tuổi Park Min Young được sử dụng trong giao dịch mượn trái phiếu chuyển đổi do sàn giao dịch tiền ảo Bithumb phát hành. Kang Jong Hyun là người sở hữu thực tế của Bithumb. Doanh nhân bị bắt hôm 2/2 với cáo buộc gian lận, tham ô ở sàn giao dịch tiền ảo.

Theo nguồn tin, tại cơ quan chức năng, Park Min Young nói không liên quan việc gian lận ở công ty của Kang Jong Hyun. Cô bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Tháng 11 năm ngoái, cảnh sát từng bất ngờ khám xét các công ty liên quan Bithumb, trong đó có Hook Entertainment - đơn vị quản lý Park Min Young. Chủ của Hook Entertainment có quan hệ mật thiết với Kang Jong Hyun.

Park Min Young và Kang Jong Hyun được trông thấy hẹn hò hồi tháng 9/2022. Một ngày sau khi lộ mối quan hệ, họ thông báo chia tay. Theo Dispatch, bấy giờ nhiều fan phản đối diễn viên yêu doanh nhân, vì anh từng vướng vụ án lừa đảo kinh doanh trong hai năm 2013-2014, nhận mức phạt hơn hai năm tù nhưng được hưởng án treo. Kang Jong Hyun từng nói: "Tôi không muốn sự nghiệp của cô ấy bị hủy hoại vì tôi".

Cô sinh năm 1986, nổi tiếng với Gia đình là số một, Tôi là Sam, Thợ săn thành phố... Năm 2018, Min Young gây sốt với phim Thư ký Kim. Người đẹp được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" xứ Hàn vì giữ được nét tự nhiên sau phẫu thuật thẩm mỹ. Diễn viên từng công khai hẹn hò tài tử Lee Min Ho, họ chia tay đầu năm 2012.

Theo vnexpress

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com