0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Lễ hội, thắng cảnh tháng 2 ở Hàn Quốc không nên bỏ lỡ

16:57 19/02/2021

Lễ hội ánh sáng tại Garden of Morning Calm

The Garden of Morning Calm ở Gapyeong, tỉnh Gyeonggi, đang tổ chức Lễ hội ánh sáng hàng năm cho đến ngày 14/3.

Garden of Morning Calm, đây là lễ hội ánh sáng đầu tiên ở Hàn Quốc đưa ánh sáng vào tự nhiên. Đèn LED thân thiện với môi trường tỏa sáng khắp khu vườn rộng 330.000 mét vuông.

Chi phí vào cửa là 9.500 won/người lớn, 7.000 won/học sinh cấp 2 và cấp 3, và 6.000 won/trẻ em.

Bảo tàng Khoa học Quốc gia Daegu

Giữa đại dịch COVID-19, Bảo tàng Khoa học Quốc gia Daegu đã trở nên nổi tiếng với chương trình trải nghiệm khoa học trực tuyến “Bảo tàng Khoa học Trực tuyến”.

Kể từ tháng 4, bảo tàng khoa học đã tổ chức các buổi triển lãm đặc biệt, phát trực tuyến quan sát thiên văn và các bài giảng trực tuyến thông qua chương trình. Đã thu hút được tổng cộng 297.800 người coi, đánh dấu một kỳ tích đáng kể cho một bảo tàng khoa học.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web tại www.dnsm.or.kr.

Lễ hội lửa Jeju

Lễ hội lửa Jeju sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 14/3 tại Saebyeol Oreum Volcanic Cone ở Aewol.

Lễ hội lửa bắt nguồn từ văn hóa chăn nuôi của hòn đảo. Trước đây, vào mùa đông, nông dân đốt lửa trên mặt đất để đốt cỏ già héo và diệt sâu bọ trên đồng ruộng.

Lễ hội đã bị hủy bỏ vào năm ngoái do đại dịch virus. Năm nay, lễ hội sẽ diễn ra với các chương trình ảo và các hoạt động lái xe.

Số lượng khách tham quan sẽ được giới hạn ở mức 1.000 người mỗi ngày và sự tham dự vào các sự kiện vào ban đêm sẽ được giới hạn ở 400 xe. Nó cũng sẽ được phát trực tuyến cho những người ở nhà.

Lễ hội đài phun nước

Lễ hội Đài phun nước Chilgapsan kéo dài đến Chủ nhật tại Làng Alps. Nằm trên những rặng núi của Cheongyang, tỉnh Nam Chungcheong, Alps Village là một thị trấn nghỉ mát nhỏ dành cho những người thích thể thao mùa đông.

Các hoạt động như trượt tuyết, trượt băng, xe trượt băng, đường trượt zip và câu cá hồi cũng có tại đây.

Giá vé vào cửa là 5.000 won / người. Vé trượt tuyết có giá 14.000 won vào các ngày trong tuần và 18.000 won vào cuối tuần. Lễ hội mở cửa cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Vườn quốc tế Goyang

Vườn quốc tế Goyang Hàn Quốc diễn ra tại Công viên Hồ Ilsan ở Goyang, tỉnh Gyeonggi cho đến ngày 28/2.

Lễ hội hàng năm có triển lãm thực vật độc đáo và quý hiếm, khu vườn trong nhà được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật hoa, công viên chủ đề ngoài trời, cắm hoa và các sự kiện văn hóa khác.

Năm nay, nhiều chương trình thông thường của lễ hội đã bị hủy bỏ do lo ngại về virus. Thay vào đó, lễ hội sẽ có chợ hoa vào cuối tuần. Du khách có thể mua các bó hoa và trưng bày ở nhà.

Theo: The Korea heralad

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com