0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Đi tìm lý do Hàn Quốc là điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất

14:52 03/08/2020

Không chỉ riêng Việt Nam mà hầu hết mọi người trên thế giới đều yêu thích và lựa chọn Hàn Quốc trong những dự định du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Vậy đâu là lý do khiến xứ sở Kim Chi này luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi người. Cùng Korea Link đi tìm lý do Hàn Quốc là điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé! Tham khảo ngay:

Thủ tục nhập cảnh đơn giản

Mỗi khi du lịch nước ngoài, điều khiến du khách ái ngại nhất đó chính là thủ tục nhập cảnh phức tạp. Tuy nhiên, đến với Hàn Quốc mọi chuyện đều sẽ rất đơn giản. Đại sứ quán Hàn Quốc đã có chính sách nới lỏng thủ tục visa cho người Việt. Du khách chỉ mất thời gian từ 1 - 2 tuần là đã hoàn thiện các thủ tục nhập cảnh cần thiết cho mình rồi.

Chính vì sự thuận tiện này mà thời gian gần đây, lượng du khách từ Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới đến thăm Seoul ngày càng nhiều hơn, khiến cho lượng khách thăm quan tại Xứ sở Kim Chi cũng tăng vọt.

Đi tìm lý do Hàn Quốc là điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất

Khí hậu Hàn Quốc rất thuận lợi cho một kỳ nghỉ dưỡng

Cho dù là ở bất kỳ mùa nào trong năm thì du lịch Hàn Quốc vấn luôn thu hút đông đảo du khách bởi thời tiết ôn đới dễ chịu, lãng mạn và thơ mộng. Thời tiết đẹp nhất ở Hàn Quốc là vào mùa xuân (từ tháng 3 cho đến tháng 5) và mùa thu (từ tháng 9 đến hết tháng 11). Khi mùa xuân đến thì hầu hết mọi người đều háo hức bởi đây là mùa của ngàn hoa khoe sắc. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa này đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc của ngàn hoa trên đảo Jeju và ở Geomundo. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chắc chắn sẽ “hớp hồn” bạn ngay khi đặt chân đến đây.

Chi phí du lịch không quá đắt đỏ

Một lý do nữa mà du lịch Hàn Quốc luôn thu hút lượng du khách thăm quan lọt top đầu thế giới chính là vấn đề chi phí. Ngoài ra, nếu du khách muốn mua sắm trong chuyến đi của mình thì giá cả các mặt hàng ở đây cũng rất phải chăng. Cho nên, nếu du khách đang đắn đo chọn lựa cho mình 1 quốc gia để du lịch trong năm nay thì Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời!

Nhiều địa điểm khám phá thú vị

Thực sự ưu ái khi tạo hóa đã ban tặng cho du lịch Hàn Quốc nhiều danh lắm thắng cảnh làm say đắm lòng người. Đây cũng chính là điểm cuốn hút tuyệt vời mà xứ sở Kim Chi dành cho du khách trên toàn thế giới. Những địa danh nổi tiếng phải kể đến như: Tháp Nam San, Vườn bách thảo Byeokchoji, Đảo Jeju, Vườn trúc Juknokwon, Đảo Cheongsando, Đảo Nami, Núi Seorak, Vọng lâu Bomun,...

Thiên đường dành cho các tín đồ mua sắm và ăn uống

Không chỉ nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng tươi đẹp, Hàn Quốc còn là một “thiên đường mua sắm và ăn uống” với rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới và nền ẩm thực đặc sắc, đa dạng.

Bạn có thể ghé chợ Namdaemun – khu chợ mở cả ngày và đêm và là khu chợ có hàng ngàn gian hàng. Theo đó, sản phẩm cũng vô cùng đa dạng như là quần áo, trang sức, đồ dùng gia đình…Ngoài ra nếu có thời gian, bạn hãy tới thăm thú khu phố Itaewon. Khu phố này có đầy đủ loại hình như quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ và các shop thời trang bán đủ mặt hàng. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị tại đây.

Với các lý do trên, du lịch Hàn Quốc luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho một chuyến đi ý nghĩa cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Du Lịch Thiên Nhiên đến với Xứ sở kim chi.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com