0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Văn hóa - Du lịch Hàn Quốc

Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi phố ẩm thực Myeongdong

14:52 03/08/2020

Phố ẩm thực Myeongdong được biết đến như thiên đường mua sắm và ẩm thực đường phố mà bất cứ du khách nào khi đến Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua. Liệu bạn đã biết đến nơi này, cùng Korea Link khám phá ngay nhé!

Giới thiệu vài nét về khu phố ẩm thực Myeongdong

Phố ẩm thực Myeongdong còn được biết đến với tên gọi khác là Myong-dong. Khu phố này nằm ở quận Jung-gu, Seoul và ở giữa nhiều con phố như Chungmu-ro, Namdaemun-ro, Eulji-ro.

Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi phố ẩm thực Myeongdong

Thời gian trước đây, khu phố Myeongdong từng bị quân đội Nhật chiếm đóng và biến khu vực này thành trung tâm thành phố. Sau khi Seoul được giải phóng, nơi đây cũng trở thành điểm thu hút nhiều người qua lại thủ đô. Sau đó, con phố này chuyển mình trở thành trung tâm văn hóa nghệ thuật. Đồng nghĩa với sự phát triển này, hàng loạt các quán ăn, nhà hàng,… thi nhau mọc lên. Cứ như vậy, cho đến tận ngày nay, nơi đây đã trở thành trung tâm mua sắm sầm uất nhất nhì nơi thành phố hoa lệ.

Phố ẩm thực Myeongdong từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa xứ Hàn thu hút không ít khách du lịch ghé thăm.

Khám phá phố ẩm thực Myeongdong

Thưởng thức ẩm thực tại khu phố Myeongdong là một trong những trải nghiệm đầy thú vị trong chuyến du lịch Hàn Quốc . Tới đây, bạn chỉ cần đi dọc từ đầu đến cuối khu phố là đã có vô vàn quán ăn ngon để ghé vào. Trước tiên, bạn hãy lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những món ăn truyền thống. Bạn có thể nếm thử cơm cuộn, kim-chi, bibimbap,… Hoặc bạn có thể ghé thăm các nhà hàng ở đây, chuyến ghé thăm này cũng khá thú vị đấy. Bởi các nhà hàng đều nằm dưới lòng đất và đồ ăn thì được bày biện với giá niêm yết. Vì vậy, bạn không cần lo bị chặt chém đâu.

Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi phố ẩm thực Myeongdong

Đã ăn uống no say, bạn có thể đi dạo một vòng quanh phố ẩm thực Myeongdong. Trong lúc tản bộ, bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe bán đồ ăn vô cùng hấp dẫn. Mùi thơm từ bắp rang bơ, vị béo mặn của bánh mì trứng nướng hòa quyện cùng nước sốt, hay vị béo ngọt tan trong miệng của tôm hùm nướng phô mai, thịt Jokbal,… chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Bạn cũng đừng quên ghé vào quầy kem ốc quế khổng lồ khi tới khu phố này nhé! Mochi đậu đỏ nhân dâu tây cũng là một gợi ý đáng thử với khách du lịch đó!

Dạo quanh một vòng khu phố ẩm thực Myeongdong và khám phá các địa điểm mua sắm

Khi đến khu phố Myeongdong trong tour du lịch Hàn Quốc bạn chắc chắn phải ghé các cửa hàng thời trang. Nơi đây xuất hiện hàng loạt cửa hàng với các thương hiệu thời trang danh tiếng như: H&M, Nike, Zara, LV,… Đương nhiên, khi tới xứ Hàn, bạn cũng đừng quên mua mỹ phẩm. Ghé The Face Shop, Skinfood, Missha,… để lựa chọn cho mình những món đồ phù hợp và mang về làm quà cho người thân cũng là một gợi ý hay.

Bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi phố ẩm thực Myeongdong

Ghé phố ẩm thực Myeongdong, du khách đừng quên vào các cửa hàng thời trang và mỹ phẩmGhé phố ẩm thực Myeongdong, du khách đừng quên vào các cửa hàng thời trang và mỹ phẩm

Một vài lưu ý đối với du khách khi đến phố ẩm thực Myeongdong

  • Địa điểm: 78 Namdaemun-ro, Myeongdong 1(il)-ga, Jung-gu, Seoul
  • Thời gian: 11:30 – 2:00 sáng
  • Vé vào cửa: Miễn phí
  • Phương tiện di chuyển: Tàu điện ngầm
  • Hướng dẫn di chuyển: Bạn có thể đến khu phố ẩm thực Myeongdong bằng hai cách. Cách đầu tiên, bạn lên tuyến tàu điện ngầm tuyến số 2, ga 1 Euljiro, cổng số 6. Sau đó, bạn đi bộ khoảng 5 phút để tới khu phố ẩm thực này. Cách thứ hai, bạn đi tàu điện ngầm số 4, ga Myeongdong, cổng số 6. Với cách di chuyển này bạn sẽ đi nhanh hơn nhưng đắt hơn.

Đến phố ẩm thực Myeongdong , bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống về đêm tại nơi đây. Và bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn mang đậm nét văn hóa xứ Hàn. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ khiến thực khách không thể quên! Xách vali và tới đây ngay thôi nào!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com