0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Khởi tranh cuộc thi Rung chuông vàng Korea Link lần II năm 2021

14:53 06/04/2021

Rung chuông vàng là chương trình do trung tâm ngoại ngữ Korea Linh được tổ chức thường niên, là dự án cộng đồng nhằm mục đích tạo điều kiện cho các em học viên của trung tâm (chủ yếu có độ tuổi từ 18-39 tuổi), đến từ mọi miền tổ quốc giao lưu học hỏi những kiến thức về văn hóa, xã hội, kinh tế Hàn Quốc.

Bước sang năm thứ 2, chương trình nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của các giáo viên và học viên trong và ngoài trung tâm. Với sự chuẩn bị kỹ càng từ nội dung đến hình thức, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ và thú vị.

Năm 2019, chương  trình được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của 60 thí sinh là học viên của Korea Link , thu hút được hơn 300 người tham gia cổ vũ trực tiếp trên sân, tiếp cận được hơn 50 nghìn người trên mạng xã hội và để lại uy tín lâu dài cho trung tâm ngoại ngữ Korea Link , góp phần giúp đưa Korea Link trở thành thương hiệu uy tín  nhất trong lĩnh vực dạy tiếng Hàn Quốc tại khu vực Miền Trung.

Rung chuông vàng Korea Link lần II năm 2021 - Một hoạt động thường niên, một dự án cộng đồng bổ ích

Vào 08h00 ngày 3/4 vừa qua, chính thức khởi tranh cuộc thi Rung chuông vàng Korea Link lần II năm 2021 tại phòng đa chức năng trường THPT chuyên Phan Bội Châu với sự tham gia của 100 bạn học viên cùng với sự hiện diện của các vị khách quý và các quý vị đại biểu.

Đối tượng tham dự giải đấu rung chuông vàng lần 2 năm 2021 bao gồm

  • Học viên đã và đang theo học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Korea Link.
  • Có nguyện vọng tham gia chương trình
  • Có năng lực, nhiệt tình, đạo đức tốt, tuân thủ quy định của Ban tổ chức

Số lượng thí sinh trên sàn thi đấu bao gồm 100 bạn học viên, được phân chia thành 5 nhóm với sự phụ trách, hướng dẫn của các giáo viên tại trung tâm bao gồm:

  • Nhóm 1: Cô Huyền Nguyễn
  • Nhóm 2: Cô Huyền Nhâm
  • Nhóm 3: Cô Hương Nhị
  • Nhóm 4: Cô Huyền Trần
  • Nhóm 5: Cô Trần Thuận

Bên cạnh sân chơi chính, Korea Link đã tổ chức một minigame bên thềm, nhằm mục đích tạo thêm một sân chơi thú vị cho các bạn học viên

📣📣📣 CHECK - IN CHUÔNG VÀNG - RINH CẢ CHUÔNG CẢ VÀNG
🔔 Post lên Facebook cá nhân với chế độ công khai, check-in tại Tiếng Hàn Korea Link, hagtag #rungchuongvangkorealink2021
🔔Thời gian: Đến 22h ngày 02/4/2021.
🔔Cách tính điểm: 1 Like = 1 điểm; 1 Share = 5 điểm (Tối đa 5 lần shares chế độ công khai).
GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO TOP3 ĐIỂM CAO NHẤT
🎁 01 Giải nhất: 500.000đ
🎁 02 Giải nhì: 200.000đ/giải

Và trong ngày diễn ra rung chuông vàng, cũng đã tìm ra được chủ nhân của bức ảnh được nhiều lượt like và chia sẻ nhất. Bên cạnh đó cũng tìm ra được chủ nhân của 2 bức ảnh đạt giải nhì.

Giải nhất: Phan Tuấn Linh: 385 like, 872 share = 4745 điểm
Giải nhì: Nguyễn Tiến Cường: 811 like, 696 share = 4291 điểm Nguyễn Thị Linh: 361 like, 224 share = 1481 điểm

Sôi nổi cuộc tranh đấu giành chuông vàng của các học viên Korea Link

Chương trình được chuẩn bị công phu, từ việc lên kế hoạch, chuẩn bị câu hỏi cho đến việc tổ chức ghi hình, được phát trực tiếp (livestream) trên Fanpage Tiếng hàn Korea link , cộng đồng học tiếng Hàn EPS TOPIK với lượt tiếp cận lên đến 30 nghìn đến 50 nghìn người.… 100 học viên của Korea Link cùng với đội cứu trợ gồm các thầy cô trong trung tâm đã sẵn sàng cho cuộc thi với quyết tâm “Rung chuông vàng”. Các thí sinh dự thi phải trải qua 25 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau về văn hóa , hội , kinh tế Hàn Quốc .

Người giành chiến thắng là người trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất và nếu vượt qua được câu hỏi thứ 25 thì sẽ được rung chuông vàng.

Chương trình diễn ra thật sự gay cấn, các câu hỏi đầu tiên thật sự không gây khó khăn lắm cho các bạn thí sinh, nhưng những câu sau thì số lượng thí sinh trên sàn đấu bắt đầu thưa thớt dần và tình thế bắt buộc đến câu thứ 7 các thầy cô phải ra tay cứu trợ.

Phần cứu trợ của thầy cô giáo đã tiếp thêm sức mạnh và sự phấn khởi cho các thí sinh, hội thi như vỡ oà lên bởi những tiếng hò reo của cổ động viên và thí sinh dự thi. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, thành tích thật tuyệt vời, quý thầy cô giáo đã cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu.

Nữa chặng đầu đã qua, các thí sinh lại bắt đầu nữa chặng đường còn lại với nhiều khó khăn và thách thức. Số lượng và độ khó của các câu hỏi ngày càng tăng lên cũng là lúc số thí sinh buộc phải rời sàn đấu ngày càng nhiều. Đến câu thứ 15 sàn đấu chỉ còn lại hai thí sinh là bạn Nguyễn Văn Hiệp Nguyễn Tiến Cường.

Nguyễn Văn Hiệp đang là học viên của lớp tiếng Hàn cô Trần Ngọc Huyền, và Nguyễn Tiến Cường là học viên của lớp cô Nguyễn Thị Huyền.

Tại thời điểm này cả hai bạn đều đã cùng nhau chiến thắng bằng chính sự nổ lực của mình, nhưng cùng sự nhạy bén của mình Nguyễn Văn Hiệp đã loại được đối thủ duy nhất để tiến gần hơn với chuông vàng. Và với câu hỏi cuối cùng, không làm khó được Văn Hiệp , bạn đã tự tin chiến thắng, trở thành người Rung chuông vàng mùa 2 của Korea Link . Với phần thưởng là 1 triệu đồng cùng với bảng danh vị.

Bên cạnh đó 2 bạn trả lời được nhiều câu hỏi nhất của 2 vòng thì cũng dành giải nhì của Rung chuông vàng mùa 2 là: Nguyễn Xuân Trường học viên của cô Nguyễn Thị Huyền, Ngô Thị Hoàng Trinh học viên của cô Bùi Thị Huyền Nhâm , Với phần thưởng trị giá 500.000 đồng cùng với bảng danh vị

Bên cạnh sự thông minh và nhạy bén của các thí sinh dự thi, tinh thần cổ vũ của khán giả và các tiết mục đặc sắc của đội văn nghệ cũng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người xem và ekip thực hiện chương trình Hàn ngữ Korea link.

Rung chuông vàng Korea Link lần II và lời cảm ơn chân thành nhất:

Rung chuông vàng Korea Link lần II năm 2021 - Một hoạt động thường niên, một dự án cộng đồng bổ ích đã diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả sự mong đợi của Ban tổ chức. Hơn tất thảy, chúng tôi xin phép được gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ là các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Korea Link tạo ra một sân chơi thú vị và bổ ích nhất cho các học viên tại đây:

  • NTT Vàng : CÔNG TY HỢP TÁC QUỐC TẾ NEW HORIZON.
  • NTT Bạc : CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC SCDA .
  • Nhà tài trợ đồng hành : CÔNG TY ĐỒNG PHỤC ANH QUÂN
  • Đồng hành cùng chương trình: TRƯỜNG THPT CHUYÊN PHAN BỘI CHÂU

Đồng thời, xin gửi lời cảm ơn đến tập thể các giảng viên, cố vấn, nhân viên trung tâm Korea Link , tổ trọng tài, chụp ảnh,... đã luôn sát cánh cùng Rung chuông vàng. Cảm ơn tất cả các học viên đã tham gia bằng tất cả sự nhiệt thành của mình. Chính các bạn đã góp một phấn lớn vào sự sôi động ngày hôm ấy - một mùa rung chuông vàng đầy cảm xúc với tập thể giáo viên, học trò Korea Link.

  • Bà Nguyễn Thị Minh Hoài - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link - Trưởng Ban giám khảo của chương trình
  • Bà Ngân Thị Nhung - Giám đốc điều hành Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link - Trưởng ban tổ chức chương trình - Thành viên ban giám khảo
  • Ông 박건진 (Park Geon Jin) - Cố vấn ngôn ngữ - Thành viên Ban giám khảo
  • Ông Nguyễn Văn Huệ - Bà Lê Thị Nguyệt - Thành viên Hội đồng quản trị Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link

Mùa Rung chuông vàng năm nay đã khép lại, thế nhưng trên con đường phía trước chúng ta sẽ vẫn luôn đồng hành cùng nhau không chỉ trong học tập mà còn trong cả cuộc sống. Các thầy cô tại Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link vẫn sẽ luôn dõi theo các em trên mọi chặng đường và sẵn sàng hỗ trợ mọi điều các em thắc mắc. Bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất trong Rung chuông vàng Korea Link lần II qua của chúng ta, để lưu lại những kỷ niệm đẹp hơn nhé:

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com