0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Cung Chúc Tân Xuân - Vạn Sự Như Ý | Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link chúc mừng năm mới Canh Tý 2020

00:36 25/01/2020

Kính gửi Quý học viên, Quý Khách hàng, Đối tác!

Vậy là Năm mới đã sang, nhân dịp Tết Cổ Truyền Canh Tý 2020, Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link trân trọng gửi tới mọi người lời chúc Sức Khỏe - Hạnh Phúc - An Khang - Thịnh Vượng

Cung Chúc Tân Xuân - Vạn Sự Như Ý | Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link chúc mừng năm mới Canh Tý 2020

Với mục tiêu trở thành Trung tâm học tiếng Hàn tại Vinh - Nghệ An và nhiều hơn thế, đồng thời, với tôn chỉ lấy học viên làm trung tâm, trong năm qua, tập thể giảng viên, nhân viện, cố vấn viên của Trung tâm Korea Link đã luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy từ kiến thức đến cơ sở vật chất toàn diện nhất. Bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết của mình, Korea Link luôn mong muốn và cam kết mang đến hiệu quả cao nhất trong việc dạy học tiếng hàn tại Vinh - Nghệ An, cũng như các vùng lân cận khác. 

Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link coi kết quả đạt được của học viên, niềm vui của các em như động lực và niềm vui dành cho chính mình. Tạo thêm nhiều cơ hội chạm tới thành công cho mọi người là món quà mà mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhìn lại chặng đường một năm đã qua, chúng tôi thực sự hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đó là món quà, là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link trong năm cũ đã qua. 

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 đã về, một lần nữa, Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link xin kính chúc Qúy học viên, Quý Khách hàng, đối tác và gia đình một mùa Xuân mới Viên mãn - An lạc!

- Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link - 

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com