0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Tin tức hoạt động

Chương trình tọa đàm “ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”

09:55 21/11/2020

Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link là một trong những trung tâm Hàn Ngữ đầu tiên trực thuộc Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An . Với gần 02 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn. Korea Link đã cho ra đời bao lớp thế hệ trẻ giỏi Hàn Ngữ, góp một phần nhỏ vào tương lai của các em, tương lại vững mạnh của đất nước. Chẳng phải là những người theo các em suốt cả một đời học tập, thế nhưng tập thể giảng viên, cán bộ tại Korea Link tự hào vô cùng khi trong lòng các em, chúng tôi là những người chèo lái đón đưa một chặng đường nhỏ nhưng đủ để in đậm nhiều dấu ấn.

Một mùa Hiến Chương nữa lại về, xin phép được gửi lời tri ân chân thành nhất đến tập thể giảng viên tại Trung tâm Hàn Ngữ Korea Link , gửi lời cảm ơn đến toàn thể các em học viên đã và đang theo học tại đây. Thay mặt Ban giám đốc, cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người để làm nên một Korea Link vững mạnh trong suốt thời gian qua.

Dân gian đã có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" nghĩa là "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nói lên truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt.

Câu ca dao có lẽ đã quá quen thuộc, đi vào lòng người Việt Nam như một lẽ sống, một đạo lý tất yếu từ ngàn xưa. Vâng, thật đúng như vậy, thầy cô, những người lái đò tận tụy chở bao lớp học trò cập bến tri thức, thầy cô là người đã chắp cánh tương lai cho biết bao thế hệ học sinh chúng em! Không một nhân tài nào mà đằng sau không có bóng dáng người thầy, bởi lẽ “ không thầy đố mày làm nên”, nếu không nhờ công ơn của các thầy cô dìu dắt, liệu mấy ai có thể nên người? Mấy ai có thể tự tìm đến tương lai nếu không có sự soi sáng ấy?

Ý nghĩa sâu sắc của ngày 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam.

Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này.

Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

Việc tổ chức ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 hằng năm đã sớm trở thành ngày hội truyền thống của giáo giới Việt Nam. Điều này hoàn toàn phù hợp với truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, một dân tộc có mấy nghìn năm văn hiến và có truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo.

Ngày 20/11 là dịp đểcác thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Và vào ngày 20/11 /2020 này, Với cương vị là đơn vị chuyên đào tạo Ngoại ngữ, Trung tâm Ngoại ngữ Korea Link cũng vui mừng tổ chức chương trình tọa đàm “ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”

Cùng chúng tôi, nhìn lại một số hình ảnh được diễn ra trong lễ tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam tại Hàn ngữ Korea Link nhé

Đại diện Công ty CP PT nhân lực KTC và du học Nhật Thành - Ông: Nguyễn Văn Huệ lên tặng hoa kỷ niệm

Đại diện cổ đông Công ty CP kết nối tri thức trẻ - Bà: Lê Thị Nguyệt lên tặng hoa kỷ niệm

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com